Sắp xếp các sự việc dưới đây cho đúng trình tự câu chuyện: Sơn giật thót mình khi nghe cô giáo gọi tên mình lên bảng
1.
a) Sắp xếp các sự việc dưới đây cho đúng trình tự câu chuyện.
a.Sơn giật thót mình khi nghe cô giáo gọi tên mình lên bảng.
b.Mặc dù được cô gợi ý, Sơn vẫn đứng ngay như tượng, mân mê viên phấn.Cô giáo cho Sơn điểm 0.
c.Buổi tối, lần đầu tiên Sơn làm bài tập toán nhưng loay hoay mãi không làm ra.
d.Hôm sau, Sơn đến nhờ Quang - một học sinh giỏi toán giảng lại.
e.Về nhà, ngày nào Sơn cũng làm lại bài trong sách giáo khoa, chỗ nào không hiểu em lại sang hỏi Quang.
g.Sơn còn rủ thêm ba bạn học kém đến xin cô dạy thêm vào chủ nhật.
h.Lần sau, cô gọi Sơn lên bảng. Sơn chỉ làm được một nửa, cô cho Sơn điểm 5.
i.Sơn rất day dứt và tự nghĩ: cứ làm nhiều bài tập nhất đinh sẽ khá !
k.Và niềm vui đã đến với Sơn, trong lần kiểm tra tiếp theo, em được điểm 10. Cô giáo xoa đầu Sơn và nói với cả lớp: Bạn Sơn thật xứng đáng là một tấm gương kiên trì và bền bỉ trong học tập.
Trình tự là: c,...............................................................................................................................................................................
b) Em hãy viết bài văn kể lại câu chuyện dựa vào cốt truyện đã được sắp xếp ở yêu cầu a