Ghệ iu của Bachira Meguru | Chat Online
14/11/2021 08:06:29

Một mảnh bìa hình chữ nhật có nửa chu vi 36 cm, nếu chiều dài bớt 9 cm và chiều rộng kéo dài 9 cm thì mảnh bìa có dạng hình vuông


Thứ Bảy ngày 6  tháng 11

BÀI TẬP LỚP 4 NC  BUỔI 5( ĐỢT 3)

Câu 1: Một mảnh bìa hình chữ nhật có nửa chu vi 36 cm , nếu chiều dài bớt 9 cm và chiều rộng kéo dài 9 cm thì mảnh bìa có dạng hình vuông. Tính diện tích mảnh bìa đó.

Câu 2. Hai đội công nhân sửa được 2 km 20 m đường. Biết rằng nếu đội Một sửa ít hơn thực tế 450 m đường thì quãng đường hai đội sửa được bằng nhau. Hỏi thực tế mỗi đội sửa được bao nhiêu m đường?

Câu 3. Hai bạn Mai và Lan, trung bình mỗi bạn có 65 quyển vở.  Nếu Lan cho Mai 10 quyển thì số vở hai bạn bằng nhau. Hỏi mỗi bạn có bao nhiêu quyển vở?

Câu4. Hai thùng có tất cả 250 lít dầu. Nếu rót từ thùng thứ hai sang thùng thứ nhất 24 lít dầu thì số dầu trong hai thùng bằng nhau. Hỏi lúc đầu mỗi thùng có bao nhiêu lít dầu?

Câu 5.Trung bình cộng hai số là số lẻ bé nhất có bốn chữ số khác nhau. Hiệu hai số là số tròn trăm bé  nhất. Tìm hai số đó.

Câu 6.Hai thùng chứa  420 lít dầu. Nếu chuyển 16 lít dầu từ thùng thứ nhất sang thùng thứ hai thì số dầu ở hai thùng bằng nhau. Hỏi lúc đầu mỗi thùng chứa bao nhiêu lít dầu?

Câu  7. Anh hơn em 6 tuổi. Ba năm nữa tổng số tuổi của hai anh em là 24 tuổi. Tính tuổi của mỗi người hiện nay?
NHỚ GHI CẢ SƠ ĐỒ TÓM TẮT NHA

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn