Giải nghĩa từ biểu tượng đặt câu hỏi sử dụng từ này ở bộ phận vĩ ngữ?Giải nghĩa từ biểu tượng đặt câu hỏi sử dụng từ này ở bộ phận vĩ ngữ ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- who lại những phút ra chơi thường dùng bàn tay để Cô giáo ngắn ngọ n dẫn Đắc gò-lới ra san bởi là một cô bé khuyết tật, khuôn mặt không được xinh xăm như những đứa treác, gia cảnh từ lâu lâm vào tình cảnh ngặt Peghèo Cổ chọt hiểu ra rằng whng hda ra đối với Đặc-gở- lới tay cô lại mang ý nghĩa sâu xa, một biểu eợng của tình yêu thương. o vẫn làm điều tương tự với các em khác, (Trích Quà tặng sống, dẫn theo Ngữ văn 6, tập 1) 1. Giải nghĩa từ "biểu tượng". Đặt một câu có su ng từ này ở bộ phận vị ngữ. 2. Trong câu chuyện trên, nhân vật Đắc-gờ-lớt được m tranh Đắc-gờ-lớt vẽ có gì khác lạ so với tranh của các bạn? 4 như thế nào? Bức 3. Vì sao bức tranh ấy được coi là “một biểu tượng của tình yêu thương 4. "Cô chợt hiểu ra rằng tuy cô vẫn làm điều tương tự với các em khác, nhưng hóa ra đối với Đắc-gờ-lớt bàn tay cô lại mang ý nghĩa sâu xa, một biêu tượng của tình yêu thương". Còn em, từ câu chuyện trên em hiểu ra điều gì? Em thấy mình cần phải làm gì khi gặp những người khuyết tật, những người có hoàn cảnh bất hạnh trong cuộc sông? Phần II: Làm văn ( 8 đ) Câu 1(3 đ): Những cuộc vận động “Ủng hộ đồng bào bị lũ lụt", “Giúp đỡ n hàn chất độc da cam", “Ngày vì người nghèo"..., và những chương trình trụy |