Hannah | Chat Online
24/01/2022 12:32:19

Phân tích nguyên nhân làm cho Nhật Bản thoát khỏi số phận một nước thuộc địa và trở thành một để quốc chủ nghĩa. Liên hệ với tình hình Việt Nam cuối thế kỉ XIX đầu thế kỉ XX


Câu 1: Phân tích nguyên nhân làm cho Nhật Bản thoát khỏi số phận một nước thuộc địa và trở thành một để quốc chủ nghĩa. Liên hệ với tình hình Việt Nam cuối thế kỉ XIX đầu thế kỉ XX
Câu 2: Có đúng hay không khi cho rằng: “Cách mạng tháng Mười Nga năm 1917 đã mở ra cho các dân tộc bị áp bức thời đại giải phóng dân tộc"? Vì sao?
Câu 3: Giải thích tại sao ba nước Mĩ, Anh, Liên Xô trước Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 - 1945) không có đường lối hành động chung, nhưng trong Chiến tranh thế giới thứ hai lại liên kết được với nhau?
Câu 4 : Trên cơ sở tóm tắt các chính sách về chính trị, kinh tế, đối ngoại, xã hội của triều Nguyễn vào giữa thế ki XIX,  hãy đánh giá trách nhiệm của triều Nguyễn trong việc bảo vệ nền độc lập của dân tộc.
Câu 5 : Chứng minh rằng: Cuộc khởi nghĩa Hương Khê (1885 - 1896) là cuộc khởi nghĩa tiêu biểu nhất trong phong trào Cần vương chống Pháp cuối thế kỉ XIX.
Câu 6: So với phong trào yêu nước Việt Nam cuối thế kỉ XIX,phong trào yêu nước đầu thế kỉ XX có những điểm gì mới?
Hết .......
 
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn