Thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của 30 học sinh, giáo viên lập được bảng saugiải giúp ik mọi người ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- - Các trường hợp bằng nhau của tam giác vuông. BÀI TẬP ÔN TẬP I. PHÀN TRẮC NGHIỆM: Hãy chọn đáp án đúng: Câu 1: Thời gian giải một bài toán (tính bằng phút) của 30 học sinh, giáo viên lập được bảng sau: Điểm số (x) 3 4 6 7 8 9. 10 Tần số (n) 1 7 8 5 3 2 N= 30 al Số các giá trị của dấu hiệu là: A. 8 b/ Mốt của dấu hiệu là: Câu 2: Biểu thức nào sau đây là đơn thức ? А. - 4хy? Câu 3: Cho AABC cân tại A có B= 40° số đo góc  là: А. 40° Câu 4: Cho AABC vuông tại A, có AB = 3 cm, AC = 4 cm độ dài cạnh BC là: В. 30 В. 10 С. 52 С.6 D. 10 А. 8 D. 7 В. 4x2- 1 С. 2ху- x D. 3+xy? В. 140° С.50° D. 100° А. Тст В.5 ст С. 25 ст D.12cm Câu 5: Cho tam giác ABC và tam giác NPM có A= N = 90°, AB = NP. Cần điều kiện gì để tam giác ABC bằng tam giác NPM theo trường hợp cạnh huyền – cạnh góc vuông? А. ВС 3D РМ C. B= P D. Ĉ = M B. AC = NM = Câu 6. Tổng của ba đơn thức 5xy; 7xy² và -15xy' là: В. 27ху? Câu 7. Bậc của đa thức M = xy'.xy là: В. 9 A.– 3x'y С. Зху? D.- 3xy? A. 10 С.6 D. 5 Câu 8. AABC vuông tại A, biết số đo góc C bằng 52°. Số đo góc B bằng: В. 38° С. 142° A. 148° Câu 9. AABC và ADEF có AB = ED,BC = EF. Thêm điều kiện nào sau đây để AABC = ADEF? A. Â=D Câu 10. Một tam giác có độ dài 3 cạnh là bao nhiều thì đó là tam giác vuông: A. 2cm; 4cm; 6cm. Câu 11: AMNP cân tại P. Biết N = 50°. Số đo góc P bằng; D. 128° В. С-F C. AB = AC D. AC = DF B. 3cm; 4cm; 2cm. C. 5cm; 3cm; 4cm. D. 2cm; 3cm; 5cm |