Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số tương ứng----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 1: Điểm kiểm tra môn Ngữ Văn của một nhóm như sau: 7, 10, 7, 8, 5, 8, 6, 8. Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số tương ứng: A. 7, 8, 10, 7 Tần số tương ứng là: 2, 3, 1, 1. B. 7, 8, 10, 7, 6 Tần số tương ứng là: 3, 2, 1, 1, 1. C. 5, 6, 7, 8, 10 Tần số tương ứng là: 1, 1, 2, 3, 1. D. 7, 8, 10, 7, 5 Tần số tương ứng là: 2, 3, 1, 1, 1. Câu 2: Kết quả của phép tính (-w* 7 xy là: A. -y'. B. y С. 4x'y'. D. -*y'. 4 Câu 3. Tổng ba góc của một tam giác bằng A. 180° . Câu 4. Số điểm tốt đạt được của một nhóm học sinh trong Học kỳ I được ghi lại trong bảng sau: 17 В. 360°. C. 90°. D. 45°. 18 20 17 15 24 17 22 16 18 16 24 18 15 17 20 22 18 15 18 Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu? В.7. A. 6. C.8. D.9. Câu 5. AABC và ADEF có AB = ED, BC = EF.Thêm điều kiện để AABC = A DEF theo trường hợp c-c-c là: A. A =D. В. С-DF. С. АВ = АС. D. AC = DF. = Câu 6. Cho bảng “tần số" Giá trị (x) Tần số (n) Mốt của dấu hiệu Mo = ? 105 110 117 122 129 139 8 4 10 10 2 2 N = 30 А. 117 Câu 7: Điểm kiểm tra môn KHTN của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau: В. 122. C.139. D. 117 và 122 8 9 9 10 8 5 7 7 9 6 9. 7 8 7 4 10 7 Tần số học sinh có điểm 7 là: А. 7. Câu 8: Giá trị của đa thức x – y tại x = -2; y = -3 là А. -19. В. 6. С. 8. D. 5. В. 19. С.-5. D. 35. 00 00 |