Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số tương ứng
----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Câu 1: Điểm kiểm tra môn Ngữ Văn của một nhóm như sau:
7, 10, 7, 8, 5, 8, 6, 8. Viết các giá trị khác nhau của dấu hiệu và tần số tương ứng:
A. 7, 8, 10, 7 Tần số tương ứng là: 2, 3, 1, 1.
B. 7, 8, 10, 7, 6 Tần số tương ứng là: 3, 2, 1, 1, 1.
C. 5, 6, 7, 8, 10 Tần số tương ứng là: 1, 1, 2, 3, 1.
D. 7, 8, 10, 7, 5 Tần số tương ứng là: 2, 3, 1, 1, 1.
Câu 2: Kết quả của phép tính (-w*
7
xy
là:
A. -y'.
B. y
С. 4x'y'.
D. -*y'.
4
Câu 3. Tổng ba góc của một tam giác bằng
A. 180° .
Câu 4. Số điểm tốt đạt được của một nhóm học sinh trong Học kỳ I được ghi lại
trong bảng sau:
17
В. 360°.
C. 90°.
D. 45°.
18
20
17
15
24
17
22
16
18
16
24
18
15
17
20
22
18
15
18
Có bao nhiêu giá trị khác nhau trong dãy giá trị của dấu hiệu?
В.7.
A. 6.
C.8.
D.9.
Câu 5. AABC và ADEF có AB = ED, BC = EF.Thêm điều kiện để AABC = A
DEF theo trường hợp c-c-c là:
A. A =D.
В. С-DF.
С. АВ = АС.
D. AC = DF.
=
Câu 6. Cho bảng “tần số"
Giá trị (x)
Tần số (n)
Mốt của dấu hiệu Mo = ?
105
110
117
122
129
139
8
4
10
10
2
2
N = 30
А. 117
Câu 7: Điểm kiểm tra môn KHTN của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau:
В. 122.
C.139.
D. 117 và 122
8
9 9
10
8
5
7
7
9
6
9.
7 8
7
4
10
7
Tần số học sinh có điểm 7 là:
А. 7.
Câu 8: Giá trị của đa thức x – y tại x = -2; y = -3 là
А. -19.
В. 6.
С. 8.
D. 5.
В. 19.
С.-5.
D. 35.
00
00
1 Xem trả lời
135