Dơi ăn quả thuộc lớp----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 7. Dơi ăn quả thuộc lớp: Định hướng chống trả kẻ thù. Câu 6. Loài nào hô hấp qua da là chủ yếu: Câu 10. Nhóm thú gồm toàn thú guốc chẳn: thể hiện như thế nào qua các ngành động vật đã học? Câu 8. Sự phát triển có qua giai đoạn biến thái là ở: Thích phơi nắng là tập tính của: Câu 9. Động vật quý hiếm nào sau đây dung làm thuốc và chất định hương C.Đinh hướng âm thanh vào tai giúp thỏ nghe rõ . D. Định hưởng cơ thể khi chạy Biện pháp tiêu diệt sinh vật gây hại nào dưoi đây là biện pháp đấu tranh A.Ding keo dính chuột . B .Dùng mèo bắt chuột C. Bẫy chuột. D. Thuổc diệt Câu 5. Vành tai của thỏ lớn và dài, cử động được mọi chiều ,có chức năng: nh học 7 B. Chim bồ câu Ciu 3. Ech đồng A. 4. C. Thần lằn bóng D. Tho sinh học: 30 cuột B. Định hướng tham gia tìm thức ăan . đồng B. Chim bồ câu Éch A. C. Thú mỏ vịt Lưỡng cư B. Bò sát A. D. Thỏ C. Chim Chim B. Thú D. Thú A. C. Éch nước hoa Ốc xà cừ A. D. Thần lần B. Hươu xạ C. Tôm hùm D. Khi vàng A. Lợn, ngựa B-Tự luận: 6,0 đ Câu 1(3,0đ) : Sự phức tạp hoà các hệ cơ quan hô hấp, tuần hoàn, thần kinh được thể hiện như thê nào qua các ngành động vật đã học? B. Voi, hươu C. Lợn, bò D. Bò, ngựa Câu 2(1,0đ) Từ thực tiên em hãy giải thích một số lợi ích của các loài thủ đối với tự nhiên và đời sông con người. Câu 3 (1,0đ): Trình bày ưu nhược điểm của các biện pháp đấu tranh sinh học ? Câu 4 (1,0đ): Kế tên một số động vật quý hiếm ở nước ta. |