Sử dụng Ngôn ngữ lập trình Scratch để thực hiện các công việc sauGiải giúp với ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Smit Nhấn lá co để bắt đầu trò choi. Với phòng nền là Arctic và cô giáo Abby xu i dể hướng dẫn trò chơi như hình bên dưới: (Hình 1) RURURG Xn cho các em chung ta anh cùng với tan Vtva Chin cnh cut nhe Em hy nndn phim Spacebar wt thác Ban đt 15 diểm OUD O4 Ug B En hly shdp to em thdy Hiah 2 Hình 3 Hình 1 vật. (Hình 2) Sues t con vật xuất hiện ngẫu nhiên từ trái hoạc phai và chuyển động với vận tốc khác phau mỗi lần di chuyển có thay đối trang phục. Đong thời trên màn hình xuất hiện liên tục yêu cầu ngưoi choi nhập từ nhìn thấy từ bàn phím. Nếu người chơi nhập chính xác từ con vạt mang theo sẽ được cộng 10 điểm, sau đó con vật sẽ biển mất và sau 1 giây thì hiện lại với 1 từ khác. Neu các con vật chạm vào canh của sân khẩu thì sẽ bị trừ 1 điểm. Nếu người chơi hết 60 giấy thì Cô giáo Abby sẽ xuất hiện với phông nền sân khấu Jurassic và thông báo điểm của người chơi. (Hình 3) Luu ý: - Trong quá trình chơi trên màn hình sẽ thông báo điểm đạt được. - Các nhân vật xuất hiện có kích thước cân đối với sân khấu. Bài 3: Số đặc biệt (Lưu tep có tên là Sodacbiet trong thư mục của em). Yêu cầu: Sử dụng Ngôn ngữ lập trình Scratch để thực hiện các công việc sau: Số đặc biệt là số có tổng các chữ số là một số lẻ và số đó chia hết cho 3 và 5. Em hãy viết chương trình nhập từ bàn phím một số tự nhiên N (N<10000) và kiểm tra Số N có phải là số đặc biệt hay không. Nếu kiểm tra N là số đặc biệt thì Nhân vật chú mèo sẽ thông báo “Số N (số vừa nhập) là số đặc biệt", ngược lại thông báo “Số N (số vừa nhập) không phải là số đặc biệt", như hình bên dưới: Số 315 là số đặc biệt. Em bly nháp vào một số bắt ky7 Họ và tên thí sinh -Hế- Chữ ký của giám thị 1. Số báo danh 2. |