18 Bài 2.14. Bộ phận quản lý của một siêu thị muốn đưa ra một chính sách vận động nhằm lôi kéo khách hàng đến mua sắm nhiều hơn tại siêu thị. Chính sách này là sẽ tặng một món quà miễn phí cho những khách hàng nào mua hàng vượt quá một mức tiền nào đó trong mỗi lần ghé vào siêu thị. Bộ phận quản lý hy vọng rằng khi chính sách tặng quà được quảng bá thì số tiền mua sắm của khách hàng trong mỗi lần ghé vào siêu thị sẽ có phân phối chuẩn với trung bình là 95 USD và độ lệch chuẩn là 21 USD. Nếu bộ phận quản lý quyết định tặng quà cho những ai mua hàng trên 130 USD trong mỗi lần ghé vào siêu thị, hỏi bao nhiêu phần trăm khách hàng hy vọng là có được quà tặng của siêu thị?