Nobi | Chat Online
23/10/2022 14:40:55

Bộ phận quản lý của một siêu thị muốn đưa ra một chính sách vận động nhằm lôi kéo


18
Bài 2.14. Bộ phận quản lý của một siêu thị muốn đưa ra một chính sách vận động nhằm
lôi kéo khách hàng đến mua sắm nhiều hơn tại siêu thị. Chính sách này là sẽ tặng một
món quà miễn phí cho những khách hàng nào mua hàng vượt quá một mức tiền nào đó
trong mỗi lần ghé vào siêu thị. Bộ phận quản lý hy vọng rằng khi chính sách tặng quà
được quảng bá thì số tiền mua sắm của khách hàng trong mỗi lần ghé vào siêu thị sẽ có
phân phối chuẩn với trung bình là 95 USD và độ lệch chuẩn là 21 USD. Nếu bộ phận
quản lý quyết định tặng quà cho những ai mua hàng trên 130 USD trong mỗi lần ghé vào
siêu thị, hỏi bao nhiêu phần trăm khách hàng hy vọng là có được quà tặng của siêu thị?
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn