----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Bài 23. Một doanh nghiệp đang tập trung chiến lược phát triển kinh doanh xe Vision Special với giá bán là 45 triệu đồng cho một sản phẩm. Với giá bản này, khách hàng sẽ mua được 60 sản phẩm mỗi tháng. Doanh nghiệp dự định sẽ tăng giá bán và ước tính nếu tăng 2 triệu đồng một sản phẩm thì mỗi tháng sẽ bán được ít hơn 6 sản phẩm. Biết rằng chi phí sản xuất mỗi sản phẩm là 27 triệu dong. a) Tính tổng sản phẩm mà doanh nghiệp bản được sau khi tăng giá. b) Gọi x (x>45) là giá mới của sản phẩm, P(x) là lợi nhuận mà công ty thu được. Tỉnh P(x). c) Sau khi tăng giá, công ty có lãi khi bán giá của sản phẩm là bao nhiêu?