A.a//b II.Tự luận: Bài 1: A B.X/ 360° 21 B3 4 16 c)²3.√16+ +2.₁ 25 Bài 3: Tìm x, biết: 11 9 a) Hình 1. a b Hình 1: Cho hình vẽ, tính B. Hình 2: Cho hình vẽ, Biết M, =130° . Tính N,, Ng Bài 2: Thực hiện tính (hợp lý nếu có thể) 13 6 38 35 1 a) + + 25 41 25 41 2 1//n С d A B Hình 2. 3/2 4/1N |3x+2+x+2=3x 2 M b)|−14,6|+1,21+|−5,4+3,79+14,5 4 +)15-2 (1-1) 3 96 3 b)2,8-5.(x-10)=-- 4 Bài 4: Số học sinh giỏi của ba lớp 7A, 7B, 7C tỉ lệ với 4; 3; 5. Biết rằng tổng số học sinh giỏi của hai lớp 7A và 7C nhiều hơn số học sinh của lớp 7B là 30. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh giỏi? Bài 5: Tìm số hữu tỉ x biết: