linh đan linh | Chat Online
07/04/2023 19:57:36

Chỉ ra câu ghép và lời dẫn trực tiếp và chú thích nó


Chỉ ra câu ghép và lời dẫn trực tiếp và chu thích nó Viếng Lăng Bác là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với người Việt Nam, đặc biệt là những người có nhiệm vụ điều hành đất nước. Cuối bài thơ, tác giả đã gửi gắm rất nhiều cảm xúc đau buồn và uất ức. Tôi cũng không khác gì tác giả khi đến chốn này, lòng tôi đầy đau xót và nhớ nhung quê hương miền Nam của mình.

Thấy đám đông trong nước mắt đau đớn, tôi cũng muốn là một con chim bay vòng quanh Lăng Bác để hát lên những khúc ca tưởng nhớ về người cha đất. Muốn làm đóa hoa hương ở đây, để cho ai đó có thể mang nó đi như một cảm hứng đầy tự hào. Tôi cũng muốn là một cây tre nằm trên đất trung hiếu này, đón nhận những người con hiếu thảo đi qua và để lại những tràng câu chuyện kể về bậc Thủ tướng tài tử.

Một cảm giác xao xuyến dâng trào trong tôi khi đến chốn này. Sự kính trọng và tưởng nhớ những người tiền bối đã hy sinh để giờ đây chúng tôi có được một Việt Nam thịnh vượng và phát triển. Chỗ này không chỉ là nơi để tưởng nhớ, mà còn là nơi cho chúng ta được quy tụ lại, đồng cảm với nhau với những khát vọng, ước mơ và tình yêu dành cho đất nước.

Tôi hiểu rằng muốn làm được những điều đó, cần phải có một tâm hồn vị tha và phấn đấu không ngừng. Sứ mệnh lớn nhất của tôi là giữ gìn và phát triển đất nước Việt Nam, để thế hệ sau luôn có thể yêu quý và tự hào về quốc gia của mình.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn