----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 10: Công việc KHÔNG hoạt động theo cấu trúc rẽ nhánh dạng đủ là: A. Nếu trời mưa em sẽ ở nhà đọc truyện, ngược lại em sẽ đi đá bóng B. Nếu một số chia hết cho 2 thì nó là số chẵn, ngược lại là số lẻ C. Nếu mai trời vẫn mưa, đường vẫn ngập nước, em được nghỉ học ở nhà D. Nếu cuối tuần trời không mưa cả nhà em sẽ đi picnic, ngược lại cả nhà sẽ ở nhà xem phim Câu II: Sơ đồ tư duy KHÔNG hỗ trợ được em điều gì trong học tập? A. hệ thống hóa kiến thức, tìm ra mối liên hệ giữa các kiến thức B. sáng tạo, giải quyết các vấn đề trong học tập B. ghi nhớ nhanh các kiến thức đã học D. ghi nhớ lời nói của thầy cô Câu 12: Để tạo sơ đồ tư duy em cần: A. Vẽ chủ đề chính ở bên phải tờ giấy để tiện kết nối chủ đề chính với các chủ đề phụ B. Tạo nhánh từ các chủ đề phụ C. Thêm từ khóa, tạo các nhánh và chọn màu khác nhau D. Xác định chủ đề chính, tạo nhánh, thêm từ khóa và chọn màu khác nhau cho nhánh.