Dương Tuyết Nhung | Chat Online
27/07/2023 21:59:48

Phân tích và chữa lại các câu sau


phân tích và chữa lại các câu sau

1.Do điều kiện hoạt động của đơn vị mang tính chất thường xuyên . Chính vì vậy , một số cán bộ nghiệp vụ của đơn vị đang theo học Lớp Đại học Tại chức Khoa Quản lí Văn hóa tại Trường Văn hóa Nghệ thuật tỉnh có liên quan đến mảng hoạt động này phải trung tập theo từng đợi hoạt động của đơn vị .

2. Để tạo điều kiện cho hoàn thành nhiệm vụ . Trung tâm Văn hóa Thông tin tinh đề nghị nhà trường cho phép các cán bộ của Trung tâm là học viên của Lớp Tại chức được nghỉ học để phục vụ công tác 2 ngày .

3. Nhân ki niệm 40 năm ngày thành lập Đoàn nghệ thuật Chèo X chuẩn bị đón nhận Huân chương Lao động hạng ba .

4. Để có mối quan hệ giao lưu nghệ thuật của đoàn cán bộ chiến sĩ và nhân dân trong tinh . Rất mong các ngành , các cơ quan , đơn vị và địa phương , tạo điều kiện cho đoàn được phục vụ vở diễn mới .

5. Nhằm động viên các nghệ sĩ và phát triển nền nghệ thuật sân khấu tinh nhà . Rất mong các cơ quan , các ngành , đơn vị và địa phương trong tỉnh tạo điều kiện giúp đỡ và ủng hộ đoàn trong đợt tuyên truyền và giữ gìn , phát huy bản sắc văn hóa Việt Nam .

6. Trước hiện tượng ma tuý xâm nhập học đường , một nơi mà xưa nay vẫn được coi là an toàn nhất bởi vì chỉ có thầy với trò mà giờ đây đã tắm

7. Để công tác học tập đi vào ổn định , nhằm khuyến khích những gương vượt khó học giỏi và cũng để biểu dương những người con hiểu thảo , toàn tâm toàn ý lo cho cha mẹ khi cha mẹ có đau yếu bệnh tật .

8. Nhằm ghi lại di tích lịch sử oai hùng của quân dân Trà Vinh trong cuộc chiến tranh chống Mỹ , cũng như để lại hình ảnh truyền thống oai thiếu chủ hùng giáo dục cho thế hệ hôm nay và mai sau

. 9. Dể tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách đi lại trên các tuyển đường bay trong nước bằng máy bay của Việt Nam Airlines
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn