Thư Lê | Chat Online
29/09/2023 12:12:59

Trường em nằm trên tuyến đường Chu Văn An, vào các ngày trong tuần tình trạng kẹt xe thường xuyên xảy ra, nhất là các ngày mưa bão. Vậy có giải pháp nào để cải thiện tình trạng này ở trước trường em? Hiện nay vấn nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống vẫn đang diễn ra ở một số bạn nhất là các bạn dân tộc thiểu số trên địa bàn, các bạn nghỉ học sớm để lấy chồng lấy vợ. Bằng giải pháp nào để giảm thiểu vấn đề này?


Câu 1: Trường em nằm trên tuyến đường Chu Văn An, vào các ngày trong tuần tình trạng kẹt xe thường xuyên xảy ra, nhất là các ngày mưa bão. Vậy có giải pháp nào để cải thiện tình trạng này ở trước trường em?
Câu 2: Hiện nay vấn nạn tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống vẫn đang diễn ra ở một số bạn nhất là các bạn dân tộc thiểu số trên địa bàn, các bạn nghỉ học sớm để lấy chồng lấy vợ. Bằng giải pháp nào để giảm thiểu vấn đề này?
Câu 3: Hiện nay các trang mạng xã hội như facebook, tiktok,… phát triển mạnh, nhiều video tiêu cực lan truyền nhanh chóng. Để nâng cao nhận thức sử dụng mạng an toàn cho trẻ em, sử dụng mạng xã hội có hiệu quả và những hiểu biết khi sử dụng mạng xã hội chúng em cần làm những điều gì?
Câu 4: Hiện nay tình trạng mua bán và sử dụng thuốc lá điện tử ngày càng tăng cao. Vậy cho em hỏi thuốc lá điện tử có những tác hại gì và có bị cấm mua bán giống như các mặt hàng: thuốc phiện, chất gây nghiện, ma tuý hay không? Các tổ chức mua bán có bị xử lý khi bị phát hiện hay không?
Câu 5: Hiện tại ở địa bàn phường Trà Bá chưa có khu vui chơi dành cho trẻ em. Có thể xây dựng 1 khu vui chơi ở địa bàn phường được không?
Câu 6: Trước cổng trường có nhiều hàng quán bán cho học sinh dẫn đến việc xả rác trước cổng trường rất nhiều gây mất mỹ quan trường học. Vậy có giải pháp nào để cải thiện tình trạng này?
Câu 7: Hiện nay nhiều bạn học sinh vẫn đi xe phân khối lớn khi chưa đủ tuổi mặc dù nhà trường thường xuyên tuyên truyền nhắc nhở trong các buổi lễ chào cờ. Vậy có giải pháp nào để giải quyết vấn đề này?
Câu 8: Hiện còn nhiều nhà dân và các hàng quán trước trường vẫn cho học sinh chưa đủ tuổi đi xe gắn máy gửi xe. Làm cách nào để giải quyết triệt để vấn đề này?
Câu 9: Thuốc lá điện tử ngày càng phổ biến, một số bạn học sinh thường vào các hàng quán để sử dụng và mua bán thuốc lá. Vậy thuốc lá điện tử có gây hại cho sức khỏe không và để giảm thiểu tình trạng mua bán thuốc lá điện tử cơ quan chức năng có cấm bán hay có biện pháp hạn chế vấn đề này?
Giúp em với ạa
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn