Câu 1. Trong quan điểm của Nho giáo, “Tam cương, ngũ thường” được hiểu là gì? Phụ nữ phải tuân theo quy định như thế nào?
Câu 2. Việc Trường Đại học Phật giáo Na-lan-đa dạy tri thức về Hin-đu giáo thể hiện điều gì? Liên hệ tại Việt Nam về chính sách tôn giáo hiện nay của nhà nước ta.
Câu 3. Đọc thông tin trong bài và quan sát tư liệu 9.3, em hãy nêu những đặc trưng của nghệ thuật kiến trúc Hồi giáo Đê-li.
<!--[if gte vml 1]> id="_x0000_t75" coordsize="21600,21600" o:spt="75" o:preferrelative="t"
path="m@4@5l@4@11@9@11@9@5xe" filled="f" stroked="f">
o:title=""/>
<!--[endif]-->----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
1881
9.3) Quần thể kiến trúc thánh đường và tháp
Hồi giáo Ku-túp Mi-na (Kutup Minar)
(Quwat ul Islam, 1119-1230), Đe-li