Bài toán thực tế:Giúp mk với cảm onn học sinh khối 6 khối THCS c8 15 25 30 đều thừa 10 học sinh khi tính số học sinh khối 6 của trường Trung học cơ sở biết rằng số HS lớn hơn 200 nhỏ hơn 300 ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- KA Laddy. Ai 8: Dạng 1: Bài toán thực tế nhau. Tôi có thể chia được nhiều nhất là bao nhiêu phần thưởng. Trong đó mới phần thưởng có Người ta muốn chia 360 quyền vớ, 180 cái thước và 270 nhân sở thành một số phần thưởng như. bao nhiêu quyền vớ, thước và nhân vớ. D. 90 phần thưởng, 4 với 2 thuớc, 3 nhân NA Bai toán Ung hộ miền Trung năm 2020: Một chuyển hàng ủng hộ miền Trung có 300 thùng mì về số lượng mĩ, nước "vật và 2m hay tupác có châm chôm cho cho số lượng các phân qua là nhiều nhất HD: Số phần quà nhiều nhất là UCLN( 300, 240,420) Bài t Sổ học sinh khối 6 của một trường khi xếp hàng 15, 20,25 đều thiếu 1 người. Tính số học sinh số học sinh đó đến Bài Iôn: Một đơn vị bộ đội khí xếp hằng hoặ2 Thoặc thươều thừa ra 5 người, biết số người của đơn vị trong khoảng từ 320 đến 400 người. Tính số người của đơn vị đó. ĐS 355 Người Học sinh khối 6 của trường THCS xếp hàng 15; 25:30 đều dư 10 học sinh nhưng xếp Tính số học sinh khối 6 của trường THCS . Biết rằng số học sinh lớn hơn 200 và chưa đến 300 học sinh. Bải II: (DS 290 hs) Bài 12:Tìm số tự nhiên n có 3 chữ số, biết rằng số đó chia 20;25;30 đều dư 15 nhưng chia 41 thì không Bài I. Rút gọn các phân số sau: 125 198 3 103 1000 126 243'3090 Haing dan 125 1 198 11 3 1 103 1000 8 126 7 243 81'3090 Bài 2 Rút gọn các phân số sau: 2.3 25.11.7 Go dur.(DS 615) Bài 13:Tim số tự nhiên n nhỏ nhất biết khi chia cho 11;17;29 thì có số dư lần lượt là 6;12;24 (ĐS 5418) PHẢN PHÂN SỐ b/ 1 30 11000 121.75.130.169 39.60.11.198 20.40- cl 1998.1990+3978 1992.1991-3984 LOQ 130 0 |