----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 30. Em hãy sắp xếp thứ tự các khối lệnh ở hình 5 để được chương trình “tính tiền mua hàng ” trong ngôn ngữ lập trình Scratch với các giá trị đơn giá và số lượng nhập từ bàn phím. Sau đó, nhập vào máy tính để chạy chương trình. Khi ăn vào ho Đơn giá dat Đơn giá thành Số lượng has Số hạng noi kết hợp. Thành tên là d f b a Hình 6 Câu 31. Chương trình trong Hình 7 được lập để điều khiển nhân vật vừa đi, vừa vẽ một hình tam giác đều có cạnh bằng 100 bước. Tuy nhiên, nó đã không hoạt động. Em hãy gỡ lỗi để chương trình hoạt động đúng kịch bản nhé . Khi binh G Hình 7 doi 2 giây tap lai 3 di chuyển 100 buró xeda 120 do