----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- 00 00 3 Câu 16: Đâu là khối lệnh lặp có điều kiện trong lập trình Scratch? a talpho din th A. B. C. D. Câu 17: Đâu là khối lệnh rẽ nhánh dạng đủ trong lập trình Scratch? που thi nu en tyc A. B. C. Câu 18: Lệnh đợi 1 giây đặt vào vị trí nào của chương trình? A. Phía trên lệnh nhấc bút B. Phía trên lệnh lặp lại 4 lần C. Phía dưới lệnh xoay trái 90 D. Phía dưới lệnh lặp lại 4 lần T lap lai 10 D. Câu 19: Cho đoạn chương trình sau: Nếu nhập dữ liệu mẫu a = 10, b = 5 thì ta được kết quả là? A. a lớn hơn b B. b lớn hơn a C. Chương trình báo lỗi D. a bằng b virtos a Câu 20: Cho chương trình sau: Nếu nhập dữ liệu mẫu: a = 10, b = 5 thì ta được kết quả là? A. 0 B. 5 C. 15 D. 10 Vy Câu 21: Điền vào chỗ (.....) từ thích hợp để được khẳng định đúng: không đổi, các lệnh, hằng, biến, thuật toán, thay đổi, kết hợp, phép toán. a) ......là đại lượng dùng để lưu trữ giá trị có thể hiện chương trình. trong quá trình thực b) Biểu thức là sự ......... của biến, hằng, dấu ngoặc,................ và các hàm để trả lại giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định.