Cấu trúc rẽ nhánh có mấy dạng; Chọn nhóm từ thích hợp điền vào đoạn sau ----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 1: Cấu trúc rẽ nhánh có mấy dạng ? A. Hai dạng. B. Ba dạng. C. Bốn dạng. D. Năm dạng. Câu 2: Cấu trúc rẽ nhánh có mấy dạng ? Chọn nhóm từ thích hợp điền vào đoạn sau: Ngành tin học gắn liền với và ... ... máy tính điện tử. A. sử dụng, tiêu thụ C. sự phát triển, sử dụng B. sự phát triển, tiêu thụ D. tiêu thụ, sự phát triển Câu 3: Em hãy chọn các đáp án đúng. Cách nhập kí hiệu $ cho địa chỉ tuyệt đối đó là: A. Sau khi nhập địa chỉ tương đối, nhấn phím F2 để chuyển thành địa chỉ tuyệt đối. B. Thực hiện được theo cả hai cách A và B. C. Gõ kí hiệu $ từ bàn phím khi nhập địa chỉ ô D. Sau khi nhập địa chỉ tuyệt tương đối, nhấn phím F4 để chuyển thành địa chỉ tuyệt đối. Câu 4: Kết quả tìm kiếm thông tin bằng máy tìm kiếm có thể thể hiện dưới dạng: A. Hình ảnh. B. Các liên kết. C. Văn bản. D. Video. Câu 5: Bất bình đẳng giới trong sử dụng máy tính và ứng dụng tin học có thể dẫn tới hậu quả gì? A. Phụ nữ và trẻ em gái không có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực công nghệ. B. Phụ nữ và trẻ em gái không có cơ hội sử dụng công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng cuộc sống. C. Phụ nữ và trẻ em gái không theo kịp sự phát triển của xã hội. D. Cả ba hậu quả trên. Câu 6: Ứng dụng của tin học nào dưới đây phù hợp nhất để tăng hiệu quả làm việc của giáo viên? A. Tạo bản vẽ 3D C. Tạo báo cáo tài chính B. Phần mềm theo dõi sức khỏe D. Tạo bải giảng tương tác Elearning Câu 7: Ngành nghề nào dưới đây không thuộc lĩnh vực tin học A. Quản lý thư viện B. Quản trị mạng mềm Câu 8: Hằng là: C. Thiết kế website D. Phát triển phần A. giá trị có thể thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình. Trang 1/4 - Mã đề thi 001 B. sự kết hợp của biến, dấu ngoặc kép, phép toán và các hàm để trả lại giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định. C. một kiểu dữ liệu trong ngôn ngữ lập trình Scratch. D. giá trị không đổi trong quá trình thực hiện chương trình. Mỗi hằng thuộc một kiểu dữ liệu nhất định. Câu 9: Để tìm kiếm một bản mẫu mới, em thực hiện thao tác nào trước tiên? B. File/Inport C. File/New A. File/Open Câu 10: Tập hợp giá trị của kiểu dữ liệu số trong ngôn ngữ lập trình Scatch là: A. Số nguyên và số thập phân. nguyên. D. File/Save as D. Số B. Số tự nhiên. C. Số thập phân. Câu 11: Màu nào dưới đây có thể giúp người xem trình chiếu có cảm giác phấn chấn hơn? A. Den B. Tím C. Đỏ D. Xám Câu 12: Em hãy chọn phương án sai trong các phương án sau: A. Đánh số trang cho phép trích dẫn một trang cụ thể của văn bản. B. Phần mềm soạn thảo văn bản không có chức năng đánh số trang tự động. C. Đánh số trang, cùng với mục lục, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy các phần cụ thể của văn bản. D. Đánh số trang giúp người đọc biết độ dài của văn bản (nhìn số trang cuối). Câu 13: Ngôn ngữ lập trình Scratch có mấy kiểu dữ liệu ? A. 5 B. 4 C.3 Câu 14: Tập hợp giá trị của kiểu dữ liệu lôgic gồm mấy giá trị ? B. Bốn giá trị. C. Ba giá trị. D. 2 D. Hai giá trị. A. Năm giá trị. Câu 15: Thông tin trong môi trường số đáng tin cậy ở mức độ nào? A. Hầu hết là những tin đồn từ người này qua người khác, từ nơi này đến nơi khác. B. Hoàn toàn tin cậy bởi vì luôn có người chịu trách nhiệm đối với thông tin cụ thể. C. Mức độ tin cậy khác nhau, từ những thông tin sai lệnh đến thông tin đáng tin cậy. D. Chủ yếu là thông tin bịa đặt do mục đích của người tạo ra và lan truyền thông tin. Câu 16: Hành động nào dưới đây không vi phạm đạo đức và pháp luật? III = П כ |