----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 2: Tập hợp giá trị của kiểu dữ liệu số trong ngôn ngữ lập trình Scatch là: A. Số tự nhiên. B. Số nguyên và số thập phân. C. Số nguyên. D. Số thập phân Câu 3. Các thao tác có thể thực hiện với bản mẫu là A. Chia sẻ, tái sử dụng, tạo mới. B. Chỉnh sửa, chia sẻ, tạo mới. C. Chỉnh sửa, chia sẻ, tái sử dụng. D. Tạo mới, chỉnh sửa, tái sử dụng Câu 4: Tập hợp giá trị của kiểu dữ liệu lôgic gồm mấy giá trị ? A. Hai giá trị. B. Ba giá trị. C. Bốn giá trị. D. Năm giá trị. Câu 5: Hằng là: A. giá trị có thể thay đổi trong quá trình thực hiện chương trình. B. sự kết hợp của biển, dấu ngoặc kép, phép toán và các hàm để trả lại giá trị thuộc một kiểu dữ liệu nhất định. C. giá trị không đổi trong quá trình thực hiện chương trình. Mỗi hằng thuộc một kiểu dữ liệu nhất định. D. một kiểu dữ liệu trong ngôn ngữ lập trình Scratch. Câu 6: Hình bên thể hiện khối lệnh nào trong Scratch? A.Khối lệnh rẽ nhánh khuyết B. Khối lệnh rẽ nhánh đầy đủ. C. Khối lệnh lặp có điều kiện kết thúc D. Khối lệnh lặp ngẫu nhiên. Câu 7: Trang chiếu được sử dụng để giới thiệu một chủ đề và định hướng cho bài trình bày được gọi là A. Trang tiêu đề. C. Trang trình bày bảng. B. Trang nội dung. D. Trang trình bày đồ hoa