----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Bài 1 ( 6 điểm). Tổng 4 số Cô giáo cho cả lớp cho các số nguyên dương a, b, c, d, e. Cô yêu cầu các bạn trong lớp hãy tính tổng của 4 trong 5 số nguyên này, sau đó đưa ra tổng nhỏ nhất và tổng lớn nhất? Em hãy lập trình giải bài toán của cô giáo? Dữ liệu vào: Ghi vào từ file SUM.INP trên một dòng duy nhất chứa 5 số nguyên dương a, b, c, d, e (a, b, c, d, e ≤ 1000), mỗi số cách nhau 1 dấu cách trống Kết quả:Ghi kết quả ra từ file SUM.OUT Giá trị nhỏ nhất và lớn nhất của tổng 4 số trong 5 số trên, in ra trên một dòng, cách nhau 1 dấu cách trống. Ví dụ: SUM.INP SUM.OUT 45312 10 14 Giải thích ví dụ: - Các tổng tính được từ 4 trong 5 số là: + Tổng thứ nhất: 4+5+3+1=13; +Tổng thứ ba: 4+5+1+2=12; + Tổng thứ năm: 5 +3+1+2=11 Vậy tổng nhỏ nhất là 10 và tổng lớn nhất là 14 Bài 2(5đ). Số ti hon +Tổng thứ hai: 4+5+3+2=14 +Tổng thứ tư: 4+3+1+2=10 Teddy là một người rất thích khám phá và tìm hiểu những điều thú vị về các con số. Điều đó giúp cậu luôn cảm thấy vui vẻ và yêu thích chúng hơn. Với mỗi số tự nhiên, anh bạn gọi các “ước thực sự” của nó là những ước số tự nhiên nhỏ hơn số đó. Chẳng hạn 3 là một “ước thực sự” của 6. Thật đáng thương, số 1 chẳng có ước thực sự nào cả . Teddy cũng gọi một số là “số tí hon” nếu nó nhỏ hơn tổng tất cả các ước thực sự của nó. Chẳng hạn ta có 40 là một số tí hon, vì 40 nhỏ hơn tổng các ước thực sự của nó:1+2+4+5+8+10+ 20 = 50. Teddy có một dãy các số tự nhiên và muốn kiểm tra xem chúng có phải là những số tí hon hay không. Hãy giúp Teddy kiểm tra xem có bao nhiêu số tí hon trong dãy của bạn ấy nhé!