Công ty N và M là đối thủ của nhau trong cùng một lĩnh vực. Công ty M luôn tìm cách để cải tiến chất lượng sản phẩm của, mỗi lần công ty M có kế hoạch ra sản phẩm mới là công ty N lại cho người dò thăm để lấy ý tưởng và cho ra sản phẩm tương tự để cạnh tranh. Theo em, công ty M nên làm gì để có thể giữ được được các ý tưởng của mình đồng thời không bị công ty N ảnh hưởng?
Câu 1: Công ty N và M là đối thủ của nhau trong cùng một lĩnh vực. Công ty M luôn tìm cách để cải tiến chất lượng sản phẩm của, mỗi lần công ty M có kế hoạch ra sản phẩm mới là công ty N lại cho người dò thăm để lấy ý tưởng và cho ra sản phẩm tương tự để cạnh tranh. Theo em, công ty M nên làm gì để có thể giữ được được các ý tưởng của mình đồng thời không bị công ty N ảnh hưởng?
a. Công ty M nên bảo mật thông tin về các ý tưởng của mình, nên có các hình thức quảng cáo về sản phẩm sắp ra của mình để công chúng có thể xem và nhận dạng được nhãn hiệu của mình
b. Dùng các hình thức tương tự để làm xấu đi thương hiệu của công ty N
c. Công ty nên đưa ra một sản phẩm với chất lượng tốt hơn để có thể làm cho công ty N không kịp trở tay
D. Tất cả các đáp án trên đều đúng