Tên Ko Cần Bt | Chat Online
13/08 15:48:27

Giải bài toán sau bằng cách lập hệ phương trình


----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Giá tiền một chiếc bếp từ đôi và một chiếc nồi chiên hơi nước ban đầu tổng cộng là 21 triệu. Nhân dịp sắp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, cửa hàng giảm giá bếp từ đôi 15% và giảm giá chiếc nồi chiên hơi nước 10% so với giá ban đầu nên bếp An đi mua hai sản phẩm này chỉ hết 18,3 triệu. Tính giá trị một chiếc bếp từ đôi và một chiếc nồi chiên hơi nước lúc ban đầu chưa giảm giá?

Bài 11: (Giải bài toán sau bằng cách lập hệ phương trình)
Một người mua một cái bàn là và một cái quai quần diện với tổng số tiền theo giá niêm yết là 750 ngàn đồng. Khi trả tiền người đó được khuyến mãi 10% đối với bàn là và 20% đối với quần so với giá niêm yết. Vậy người đó phải trả tổng cộng 625 nghìn đồng. Tính giá tiền bàn là và giá quần theo giá niêm yết.

Bài 12: (Giải bài toán sau bằng cách lập hệ phương trình)
Bác Xuân đến siêu thị mua một máy hút ẩm và một cái quạt cây với tổng số tiền theo niêm yết giá 9 triệu đồng. Tuy nhiên do siêu thị khuyến mãi để tri ân khách hàng nên giá của máy hút ẩm và quạt cây đã lần lượt được giảm 20% và 10% so với giá niêm yết. Do đó bác Xuân đã được giảm 1,6 triệu đồng khi mua hai sản phẩm trên.

Bài 13. Trong tháng giêng hai tổ sản xuất được bao nhiêu chi tiết máy. Trong tháng hai năm nay tính 1,2%, công ty vượt mức 12% nên sản xuất được 4 triệu sản phẩm.
Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn