----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- Câu 2. (1.0đ) Xác định cách ngắt nhịp trong câu thơ "Phong lăng, rềm buông, tắ đành đẹn"! Và cho biết cách ngắt nhịp như vậy có hiệu quả nghệ thuật như thế nào? Câu 3. (1.0đ) Chỉ ra và nêu tác dụng của biện pháp tu từ nối liền tránh được sự dụng trong câu thơ "Bác đã đi rồi sao, Bác ơi"! Câu 4. (1.0đ) Đoạn thơ giúp em cảm nhận được những tình cảm nào của tác giả dành cho Bác? Câu 5. (1.0đ) Từ đoạn thơ trên, em hãy liên hệ với "Nam điều Bác Hồ dạy thiếu niên và nhi đồng" từ đó nếu cảm nhận của mình về tình cảm mà Bác dành cho thiếu nhi?