Trần Đan Phương | Chat Online
11/09 10:18:31

b) Đoạn 2 (Tìm được ít nhất 3 lỗi liên quan đến dấu câu, thông tin nêu trong câu, thứ tự của các câu và nêu cách khắc phục) Cây cảnh giúp cho con người giảm bớt căng thẳng thần kinh: tăng cường khả năng về trí tuệ, tăng độ tập trung và trí nhớ. Học sinh trong lớp học có cây cảnh sẽ có khả năng tập trung nhiều hơn 70% và độ chuyên cần cũng cao hơn. Nhân viên trong phòng làm việc có cây cảnh sẽ có nhiều ý tưởng hơn 13% so với nhân viên trong phòng có tượng điêu khắc,… Cây xanh trong nhà giúp làm ...


b) Đoạn 2 (Tìm được ít nhất 3 lỗi liên quan đến dấu câu, thông tin nêu trong câu, thứ tự của các câu và nêu cách khắc phục)

Cây cảnh giúp cho con người giảm bớt căng thẳng thần kinh: tăng cường khả năng về trí tuệ, tăng độ tập trung và trí nhớ. Học sinh trong lớp học có cây cảnh sẽ có khả năng tập trung nhiều hơn 70% và độ chuyên cần cũng cao hơn. Nhân viên trong phòng làm việc có cây cảnh sẽ có nhiều ý tưởng hơn 13% so với nhân viên trong phòng có tượng điêu khắc,… Cây xanh trong nhà giúp làm giảm hiện tượng đau đầu, mệt mỏi và căng thẳng trong môi trường làm việc. Cây xanh hoạt động như vùng đệm hấp thu tiếng ồn vì lá cây và thân cây chia cắt nhỏ sóng âm thanh. Bệnh nhân điều trị trong phòng có cây cảnh hoặc các khoảng không gian xanh thì sức khỏe có khuynh hướng phục hồi nhanh hơn.

(Dựa theo 24h.com.vn)

Những chỗ sai

Cách sửa

- Ví dụ: Cây cảnh giúp cho con người giảm bớt căng thẳng thần kinh: tăng cường khả năng về trí tuệ, tăng độ tập trung và trí nhớ.

(Dùng dấu hai chấm là không chính xác)

- ………………………………………

- ………………………………………

- ………………………………………

- Cây cảnh giúp cho con người giảm bớt căng thẳng thần kinh, tăng cường khả năng về trí tuệ, tăng độ tập trung và trí nhớ.

(Thay bằng dấu phẩy)

- ………………………………………

- ………………………………………

- ………………………………………

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn