CenaZero♡ | Chat Online
11/09 14:21:04

Trong giờ học bài “Lịch sử, truyền thống của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam” môn Giáo dục quốc phòng và an ninh lớp 10, cô giáo chia lớp thành ba nhóm thảo luận về truyền thống của Dân quân tự vệ. Ý kiến của ba nhóm như sau: - Nhóm 1: Truyền thống của Dân quân tự vệ là luôn trung thành với Tổ quốc; chiến đấu kiên cường, mưu trí, dũng cảm; lao động, học tập và sáng tạo, hiệu quả. - Nhóm 2: Truyền thống của Dân quân tự vệ là luôn trung thành với Tổ quốc và nhân dân; chiến đấu kiên cường, mưu ...


Trong giờ học bài “Lịch sử, truyền thống của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam” môn Giáo dục quốc phòng và an ninh lớp 10, cô giáo chia lớp thành ba nhóm thảo luận về truyền thống của Dân quân tự vệ. Ý kiến của ba nhóm như sau:

- Nhóm 1: Truyền thống của Dân quân tự vệ là luôn trung thành với Tổ quốc; chiến đấu kiên cường, mưu trí, dũng cảm; lao động, học tập và sáng tạo, hiệu quả.

- Nhóm 2: Truyền thống của Dân quân tự vệ là luôn trung thành với Tổ quốc và nhân dân; chiến đấu kiên cường, mưu trí, dũng cảm; lao động, học tập và công tác sáng tạo, hiệu quả.

- Nhóm 3: Truyền thống của Dân quân tự vệ là luôn trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng: chiến đấu kiên cường, muu tri,dùng cám; lao động, học tập và công tác sáng tạo, hiệu quả.

Em hāy nhận xét các ý kiến trên.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn