Làm thế nào để có thể điều chỉnh được các trang in cho hợp lí? Làm thế nào để có thể thay đổi hướng giấy của trang in? Để sắp xếp danh sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì của Excel?
Câu 1: làm thế nào để có thể điều chỉnh được các trang in cho hợp lí?
Câu 2: làm thế nào để có thể thay đổi hướng giấy của trang in?
Câu 3: để sắp xếp danh sách dữ liệu em có thể sử dụng lệnh gì của Excel?
Câu 4: lọc dữ liệu là gì? Nêu ví dụ? Nêu các bước cần thực hiện khi lọc dữ liệu
Câu 5: em hãy cho biết mục đích của việc sử dụng biểu đồ. Nêu vài dạng biểu đồ thường được sử dụng nhất.
Mọi người giúp mình với nha. Mặc dù toàn kiến thức cơ bản nhưng vẫn giúp mình giải đáp nha❤️❤️❤️