Nguyễn Thị Sen | Chat Online
11/09 21:43:44

Read and circle the correct answer. The email is about: (Đọc và khoanh tròn đáp án đúng. Email nói về:) Hướng dẫn dịch: Chào Anna, Cảm ơn email của bạn. Bạn đã nhận được kết quả kiểm tra của bạn? Tôi đã nhận được của tôi ngày hôm qua. Tin tốt! Tôi đã đạt kết quả tốt nhất trong lớp của chúng ta về sinh học. Tôi cũng đạt điểm A+ trong bài kiểm tra toán và điểm A- cho bài kiểm tra hóa học. Tôi thực sự ngạc nhiên vì tôi thậm chí còn đạt điểm cao trong bài kiểm tra tiếng Anh của mình. Mẹ rất vui với ...


Read and circle the correct answer. The email is about: (Đọc và khoanh tròn đáp án đúng. Email nói về:)

Hướng dẫn dịch:

Chào Anna,

Cảm ơn email của bạn. Bạn đã nhận được kết quả kiểm tra của bạn? Tôi đã nhận được của tôi ngày hôm qua. Tin tốt! Tôi đã đạt kết quả tốt nhất trong lớp của chúng ta về sinh học. Tôi cũng đạt điểm A+ trong bài kiểm tra toán và điểm A- cho bài kiểm tra hóa học. Tôi thực sự ngạc nhiên vì tôi thậm chí còn đạt điểm cao trong bài kiểm tra tiếng Anh của mình.

Mẹ rất vui với kết quả của tôi. Bà ấy nói rằng bà ấy sẽ đưa tôi đi mua sắm vì tôi đã làm rất tốt. Bà ấy muốn mua cho tôi vài bộ quần áo mới, nhưng thứ tôi thực sự muốn là một chiếc máy tính xách tay mới. Điều đó sẽ thực sự tuyệt vời. Bài kiểm tra của bạn thế nào? Cho tôi biết.

Hẹn sớm gặp lại,

Julie

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn