Nguyễn Thị Thương | Chat Online
12/09 10:17:01

Tính diện tích mặt bàn học của em theo đơn vị đề-xi-mét vuông. a) Thảo luận - Mặt bàn học có dạng hình gì? - Để tính diện tích mặt bàn cần biết các số đo nào? - Phân công nhiệm vụ: • Đo các cạnh dài và cạnh ngắn của mặt bàn theo đơn vị xăng-ti-mét. Nếu số đo không phải là số tròn chục, các em làm tròn đến số hàng chục. Ví dụ: 53 cm; 45 cm. + Làm tròn số đo 53 cm đến hàng chục thì được 50 cm. + Làm tròn số đo 45 cm đến hàng chục thì được 50 cm. • Tính toán: + Chuyển đổi số đo (đã làm tròn thành ...


Tính diện tích mặt bàn học của em theo đơn vị đề-xi-mét vuông.

a) Thảo luận

- Mặt bàn học có dạng hình gì?

- Để tính diện tích mặt bàn cần biết các số đo nào?

- Phân công nhiệm vụ:

• Đo các cạnh dài và cạnh ngắn của mặt bàn theo đơn vị xăng-ti-mét.

Nếu số đo không phải là số tròn chục, các em làm tròn đến số hàng chục.

Ví dụ: 53 cm; 45 cm.

+ Làm tròn số đo 53 cm đến hàng chục thì được 50 cm.

+ Làm tròn số đo 45 cm đến hàng chục thì được 50 cm.

• Tính toán:

+ Chuyển đổi số đo (đã làm tròn thành số tròn chục) từ đơn vị xăng – ti – mét sang đơn vị đề - xi – mét.

+ Tính diện tích mặt bàn theo đơn vị đề - xi – mét vuông.

• Chuẩn bị các nội dung sẽ trình bày trước lớp.

b) Thực hiện các nhiệm vụ được phân công.

c) Trình bày các nội dung đã thực hiện trước lớp.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn