Nguyễn Thị Thương | Chat Online
12/09 11:20:57

Hàng ngày, có nhiều vấn đề cần được giải quyết. Có thể đó là những vấn đề không lớn nhưng nếu không được giải quyết sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của em, dẫn đến sức khỏe tinh thần của em diễn biến theo hướng tích cực hay tiêu cực. Hãy thực hiện các bước giải quyết vấn đề trong tình huống sau: a) Có một môn học mà điểm của em không đạt như mong đợi. Em cần khắc phục tình trạng đó như thế nào? b) Thầy cô giáo đang hướng dẫn cả lớp làm bài tập. Bản thân em quan tâm và chú ý vào hướng dẫn của ...


Hàng ngày, có nhiều vấn đề cần được giải quyết. Có thể đó là những vấn đề không lớn nhưng nếu không được giải quyết sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của em, dẫn đến sức khỏe tinh thần của em diễn biến theo hướng tích cực hay tiêu cực. Hãy thực hiện các bước giải quyết vấn đề trong tình huống sau:

a) Có một môn học mà điểm của em không đạt như mong đợi. Em cần khắc phục tình trạng đó như thế nào?

b) Thầy cô giáo đang hướng dẫn cả lớp làm bài tập. Bản thân em quan tâm và chú ý vào hướng dẫn của thầy cô nhưng người bạn ngồi cạnh em cứ nói như không muốn dừng lại. Em sẽ làm gì trong tình huống này?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn