Phạm Minh Trí | Chat Online
12/09 13:13:47

Read the text and decide which answer A, B, or C best fits each space. (Đọc văn bản và quyết định câu trả lời A, B hoặc C phù hợp nhất với mỗi chỗ trống.) Hướng dẫn dịch: Sản xuất điện từ năng lượng gió có nhiều lợi thế. Thứ nhất, nó mang tiền vào các vùng nông thôn nghèo trên khắp đất nước. Nó tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho người dân địa phương. Năng lượng gió là một loại cây trồng dễ bán cho nông dân. Người nông dân không phải phụ thuộc vào nước hoặc ánh nắng mặt trời để kiếm tiền. Nông ...


Read the text and decide which answer A, B, or C best fits each space. (Đọc văn bản và quyết định câu trả lời A, B hoặc C phù hợp nhất với mỗi chỗ trống.)

Hướng dẫn dịch:

Sản xuất điện từ năng lượng gió có nhiều lợi thế. Thứ nhất, nó mang tiền vào các vùng nông thôn nghèo trên khắp đất nước. Nó tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cho người dân địa phương.

Năng lượng gió là một loại cây trồng dễ bán cho nông dân. Người nông dân không phải phụ thuộc vào nước hoặc ánh nắng mặt trời để kiếm tiền. Nông dân có thể nhận được rất nhiều tiền từ việc cho thuê trang trại. Thứ hai, năng lượng gió không tạo ra chất ô nhiễm nên chi phí chăm sóc sức khỏe cũng giảm theo. Hiệp hội Phổi Hoa Kỳ ủng hộ năng lượng gió vì nó giữ cho không khí sạch và không bị ô nhiễm. Họ cũng khởi động Chiến dịch Không khí trong lành để thúc đẩy việc sử dụng năng lượng gió.

Năng lượng gió cũng giúp giảm hóa đơn năng lượng cho người sử dụng. Nó đang trở nên cạnh tranh hơn với các loại năng lượng khác về chi phí. Các trang trại điện gió để lại phần lớn đất đai của nông dân cho các mục đích sử dụng khác trong khi vẫn mang lại thu nhập ổn định.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn