CenaZero♡ | Chat Online
13/09 23:00:50

Một trong những đặc điểm của văn hoá tiêu dùng Việt Nam là A. chịu tác động của các xu hướng tiêu dùng trên thế giới. B. tiêu dùng xanh, tiêu dùng sạch, tiêu dùng số, tiêu dùng thông minh và có trách nhiệm ngày càng chiếm ưu thế. C. thường “sính ngoại” và không quan tâm đến những hàng hoá sản xuất trong nước. D. chịu tác động của điều kiện địa lí.


Một trong những đặc điểm của văn hoá tiêu dùng Việt Nam là

A. chịu tác động của các xu hướng tiêu dùng trên thế giới.

B. tiêu dùng xanh, tiêu dùng sạch, tiêu dùng số, tiêu dùng thông minh và có trách nhiệm ngày càng chiếm ưu thế.

C. thường “sính ngoại” và không quan tâm đến những hàng hoá sản xuất trong nước.

D. chịu tác động của điều kiện địa lí.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn