Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online
28/09 17:38:24

Bạn nào biết hoặc chưa biết bảo vệ cái đúng, cái tốt? Vì sao? a. Thấy các em nhỏ đang đá bóng trên vỉa hè, Hiếu lại gần nhắc các em chọn vị trí chơi khác để tránh gây nguy hiểm cho bản thân và người đi đường. b. Đang chơi ở sân trường, Hải nhìn thấy một nhóm học sinh quây xung quanh để bắt nạt một em lớp dưới. Mặc dù vậy, Hải không quan tâm vì cho rằng đó không phải là việc của mình. c. Quỳnh là một lớp trưởng rất thẳng thắn và nghiêm khắc. Bạn nào mắc lỗi, Quỳnh sẽ phê ...


Bạn nào biết hoặc chưa biết bảo vệ cái đúng, cái tốt? Vì sao?

a. Thấy các em nhỏ đang đá bóng trên vỉa hè, Hiếu lại gần nhắc các em chọn vị trí chơi khác để tránh gây nguy hiểm cho bản thân và người đi đường.

b. Đang chơi ở sân trường, Hải nhìn thấy một nhóm học sinh quây xung quanh để bắt nạt một em lớp dưới. Mặc dù vậy, Hải không quan tâm vì cho rằng đó không phải là việc của mình.

c. Quỳnh là một lớp trưởng rất thẳng thắn và nghiêm khắc. Bạn nào mắc lỗi, Quỳnh sẽ phê bình và nhắc nhở luôn. Một số bạn trong lớp không hài lòng với Quỳnh và đề nghị thay lớp trưởng.

d. Tiến không biết cách làm một bài toán khó nên nhờ Mạnh giải hộ. Mạnh nói với Tiến: “Tớ chỉ hướng dẫn thôi, rồi bạn tự làm nhé!”. Tiến tỏ vẻ giận dỗi và trách móc bạn.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn