Hương Lê | Chat Online
hôm qua

Cấu trúc nghiệm đúng sai


chọn đúng sai và giải thích giúp mk nha
----- Nội dung ảnh -----
**PHẦN II. Cấu trúc nghiệm đúng sai. (Trong mỗi ý A, B, C, D) mời câu, thì sinh chọn đúng hoặc sai.**

**Câu I**

Giá vàng trong nước lúc 9h00 ngày 12.4, giá vàng SJC được Tập đoàn DOJI niêm yết ở mức 82,2 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại DOJI niêm yết ở mức 2 triệu đồng/lượng.

So với một sự kiện giao dịch sáng qua, giá vàng SJC được DOJI điều chỉnh tăng 100.000 đồng/lượng so với cả hai chiều mua và bán ra.

Tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng SJC niêm yết ở mức 82,05-83,95 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch giá mua - bán vàng SJC tại Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức 1 triệu đồng/lượng.

So với một sự kiện giao dịch hôm qua, giá vàng SJC được Bảo Tín Minh Châu điều chỉnh giảm 450.000 đồng/lượng chiều mua và giá 350.000 đồng/lượng chiều bán ra.

Điều này khiến nhà đầu tư có diện tiếp xúc với thị trường khá "hối hả" với đà tăng mạnh của thế giới. Thường khi kim loại quý trên thị trường tăng mạnh, giá vàng trong nước cũng sẽ được điều chỉnh tăng theo.

Đối với những nhân định từ sáng 9h00, giá vàng nhẫn tròn được Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức 74,48-76,38 triệu đồng/lượng chiều mua - bán ra.

So với một sự kiện giao dịch hôm qua, giá vàng nhẫn tròn từ Bảo Tín Minh Châu điều chỉnh giảm mạnh 2,4 triệu đồng/lượng chiều mua vào và giảm 2,1 triệu đồng/lượng chiều bán ra.

Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) niêm yết ở mức 75,1-76,8 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Trích báo Lao động Việt Nam - ngày 12/04/2024

**Câu hỏi**

A. Trong thị trường vàng hiện nay, giá cả được xác định bởi sự giao có giữa cung và cầu.

B. Thị trường cạnh tranh giữa tập đoàn DOJI, Bảo Tín Minh Châu, và Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là một hoạt động thị trường mà có sự cạnh tranh và hoạt động và chung thường kiểm soát giá cả.

C. Sự cạnh tranh giữa tập đoàn DOJI, Bảo Tín Minh Châu, và Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) là yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả trong cơ chế thị trường vàng hiện nay.

D. Sự cạnh tranh giữa các công ty hay tập đoàn về vàng nhằm kích thích tính năng động, sáng tạo của các chủ thể tham gia thị trường kinh tế.

E. Sự quyền vệ của thị trường vàng khiến SJC có khả năng chế tạo được những quyền lực mới.
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn