uk | Chat Online
hôm qua

Read the following passage and choose the best answer


----- Nội dung ảnh -----
Đọc đoạn văn sau và đánh dấu chữ A, B hoặc C trên tờ trả lời của bạn để chỉ ra câu trả lời đúng cho mỗi câu hỏi.

**Ăn uống tại địa phương**

Ngày càng có nhiều người trong số những người yêu thích món ăn của bạn sẵn sàng làm điều gì đó để giúp môi trường và nền kinh tế địa phương. Họ gọi mình là locavores hoặc locavores, và họ cố gắng hạn chế nguồn cung cấp thực phẩm của mình từ những nông sản được trồng trong khu vực của họ. Bạn có thể nhận thấy rằng từ locavore nghe như thịt ăn cỏ hoặc ăn thịt. Như những người ăn kiêng, họ chỉ tiêu thụ thực phẩm được trồng tại địa phương.

Nhiều locavores cảm thấy rằng thực phẩm tươi hơn và có hương vị tốt hơn. Nhiều người cũng ủng hộ các nông dân địa phương và tạo ra ảnh hưởng tích cực đến nền kinh tế và cộng đồng nơi họ sống.

Sản phẩm trên kệ của hầu hết các siêu thị ở Hoa Kỳ được vận chuyển trung bình từ 1,300 đến 2,000 dặm. Khoảng cách này được gọi là food miles. Locavores cố gắng giảm thiểu khoảng cách thực phẩm bằng cách mua thực phẩm đã di chuyển chưa đến 100 dặm. Hầu hết thực phẩm được sản xuất và mua tại địa phương thường được tiêu thụ trong vòng 24 giờ sau khi rời khỏi trang trại nơi nó được trồng.

Trở thành một locavore có thể là một thách thức. Tuy nhiên, tùy thuộc vào nơi bạn sống, có thể có nhiều lựa chọn để mua thực phẩm địa phương. Các locavores thích nghiên cứu khu vực nơi họ sống để tìm những cửa hàng tốt nhất hoặc chỉ mua sản phẩm do chính họ trồng, và một số cộng đồng còn có các nhà hàng phục vụ các món ăn chỉ từ thực phẩm không địa phương.

Lần tiếp theo bạn mua thực phẩm, hãy xem kỹ. Tất cả thực phẩm đó đã đến từ đâu? Có thể bạn sẽ ngạc nhiên, và bạn có thể sẽ cân nhắc trở thành một locavore.
Bài tập đã có 2 trả lời, xem 2 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn