Cần học tập tích cực và sưu tầm tư liệu để? Những biện pháp nào giúp người học tự rèn luyện kĩ năngGiúp mik vs cảm ơn ạ ----- Nội dung ảnh ----- Câu 45: Cần học tập tích cực và sưu tầm tư liệu để A. Xác định vấn đề. B. Quan điểm lịch sử. C. Chọn lọc, phân loại. D. Xuất phát nhận định. Câu 46: Những biện pháp nào giúp người học tự rèn luyện kĩ năng A. Giúp người học hoàn thành tốt công việc. B. Khả năng vận dụng. C. Đào tạo tư duy. D. Thực hành các bước. Câu 47: Muốn thể hiện bước tranh lịch sử đầy đủ và sinh động cần A. Quan điểm lịch sử. B. Đối tượng lịch sử. C. Tính quy luật của lịch sử. D. Xác định các nguồn sử liệu trong quá trình thu thập, lý thông. Câu 48: Xác định và phân loại. A. Chọn đề. B. Sưu tầm sử liệu. C. Xác định, đánh giá. D. Phân loại. Câu 49: Để xuất phương pháp thực hiện thu thập trong quá trình thu thập, lý thông A. Xác định vấn đề. B. Sưu tầm sử liệu. C. Xác định, đánh giá. D. Kết quả nghiên cứu. Câu 50: Những kiến thức đã được hiểu biết, nhận thức được thể hiện dưới dạng nào? A. Niềm tin. B. Kinh nghiệm. C. Bị quyết. D. Văn bản. Câu 51: Những tri thức được thu thập thường thực hiện chưa trong mới A. Kỹ năng. B. Tài liệu. C. Kết quả nghiên cứu. D. Phân tích lịch sử. Câu 52: Nhận thức tập trung nhất các nội dung sử liệu lịch sử là A. Bảo tàng. B. Khái niệm. C. Dịch lịch sử. D. Người nghiên cứu. Câu 53: Những tri thức đã được hiểu biết, nhận thức được người đối sau tiếp nhận thông qua A. Kinh nghiệm thể lỹ. B. Bí kíp gia truyền. C. Thí nghiệm. D. Hệ thống giáo dục. Câu 54: Để hình thành tri thức từ trải nghiệm thường như là A. Nhận thức, kinh nghiệm, bí quyết, kĩ năng. B. Kĩ năng. C. Định nghĩa, phân loại, xác định đánh giá. D. Biểu hiện. |