Trung Hiếu | Chat Online
14/10 19:35:25

Hai lớp 9 A và 9 B quyên góp sách ủng hộ cho các bạn học sinh khó khăn. Biết trung bình mỗi bạn lớp 9 A ủng hộ 5 quyển, mỗi bạn lớp 9 B ủng hộ 6 quyển nên tổng số sách hai lớp ủng hộ là 474 quyển. Tính số học sinh mỗi lớp biết tổng số học sinh cả hai lớp là 86 học sinh


----- Nội dung ảnh -----
Câu 50:
Hai lớp 9 A và 9 B quyên góp sách ủng hộ cho các bạn học sinh khó khăn. Biết trung bình mỗi bạn lớp 9 A ủng hộ 5 quyển, mỗi bạn lớp 9 B ủng hộ 6 quyển nên tổng số sách hai lớp ủng hộ là 474 quyển. Tính số học sinh mỗi lớp biết tổng số học sinh cả hai lớp là 86 học sinh.

Câu 51:
Một xe khách đi từ tỉnh A đến tỉnh B dài 170 km. Sau khi xe khách đi được mười lăm phút thì xe tải bắt đầu đi từ tỉnh B về tỉnh A và gặp xe khách sau đó một giờ bốn mươi làm phức. Tính vận tốc xe khách đi nhanh hơn xe tải 10 km.

Câu 52:
Một nhà hàng buffet có mức giá riêng cho người lớn và mức giá khác cho trẻ em. Gia đình bác An gồm hai người lớn và ba trẻ em nên phải trả 947.000 đồng còn nhà anh Bình có ba người lớn và năm trẻ em nên phải trả 505.000 đồng. Hồ giá buffet của mỗi người lớn và mỗi trẻ em là bao nhiêu?
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn