Nguyễn Thị Thương | Chat Online
21/10 15:29:02

Đọc câu truyện và trả lời câu hỏi: Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hợp quốc (UNESCO)quyết định tuyên bố ngày 16 tháng 11 là Ngày Quốc tế về Khoan dung,bǎt đầu từ năm 1995 với những tuyên bố về Khoan dung như sau: “Khoan dung là cần thiết giữa các cá nhân và ở cấp độ gia đình và cộng đồng. Thúc đấy lòng khoan dung và hình thành thái độ cởi mở, lắng nghe vàđoàn kết diễn ra trong các trường học và trường đại học và thông qua giáo dục không chính quy, tại nhà và tại nơi làmn việc. Các ...


Đọc câu truyện và trả lời câu hỏi:

Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hoá của Liên hợp quốc (UNESCO)quyết định tuyên bố ngày 16 tháng 11 là Ngày Quốc tế về Khoan dung,bǎt đầu từ năm 1995 với những tuyên bố về Khoan dung như sau:

“Khoan dung là cần thiết giữa các cá nhân và ở cấp độ gia đình và cộng đồng. Thúc đấy lòng khoan dung và hình thành thái độ cởi mở, lắng nghe vàđoàn kết diễn ra trong các trường học và trường đại học và thông qua giáo dục không chính quy, tại nhà và tại nơi làmn việc. Các phương tiện truyèn thông có vai trò xây dựng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho đối thoại vàthảo luận cởi mở và tự do, phố biến các giá trị cúa lòng khoan dung và nêu bật những nguy cơ của sự thờ ơ đối với sự gia tăng của các nhóm và hệ tưtướng không khoan dung.”.

a) Theo UNESCO, những biểu hiện của khoan dung cần dược thúc dây là gì?

b) Em hãy trình bày trách nhiệm của mình và xã hội để xây dụng và lan toả lòng khoan dung trong cuộc sống.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn