CenaZero♡ | Chat Online
hôm qua

Em hãy đọc các trường hợp sau và trả lời câu hỏi. Trường hợp 1. Hằng tháng, bạn H đều liệt kê danh sách những sản phẩm cần mua. Sau đó, bạn tìm hiểu các thông tin có liên quan đến những sản phẩm đó cùng những chương trình quảng cáo, khuyến mại đi kèm thông qua bố mẹ, bạn bè. Bạn H thường chờ đến đợt giảm giá hoặc có chương trình khuyến mại mới quyết định mua những sản phẩm này. Câu hỏi: - Em có nhận xét gì về thói quen tiêu dùng của bạn H? - Em đồng tình hay không đồng tình với thói quen tiêu ...


Em hãy đọc các trường hợp sau và trả lời câu hỏi.

Trường hợp 1. Hằng tháng, bạn H đều liệt kê danh sách những sản phẩm cần mua. Sau đó, bạn tìm hiểu các thông tin có liên quan đến những sản phẩm đó cùng những chương trình quảng cáo, khuyến mại đi kèm thông qua bố mẹ, bạn bè. Bạn H thường chờ đến đợt giảm giá hoặc có chương trình khuyến mại mới quyết định mua những sản phẩm này.

Câu hỏi:

- Em có nhận xét gì về thói quen tiêu dùng của bạn H?

- Em đồng tình hay không đồng tình với thói quen tiêu dùng của bạn H trong trường hợp trên? Vì sao?

Trường hợp 2. Nhờ điều kiện kinh tế gia đình khá giả, bạn N thường mua sắm theo sở thích, không phải quan tâm đến giá cả hay tìm hiểu thông tin về sản phẩm. Bạn N cho rằng điều này sẽ thể hiện đẳng cấp của bản thân.

Câu hỏi:

- Em có nhận xét gì về thói quen tiêu dùng của bạn N?

- Em đồng tình hay không đồng tình với thói quen tiêu dùng của bạn N trong trường hợp trên? Vì sao?

- Nếu là bạn của bạn N, em sẽ giải thích như thế nào để bạn Nhiều được lợi ích và các cách thực hiện tiêu dùng thông minh?

Trường hợp 3. X và V là bạn học cùng lớp. Bạn X cho rằng, người lớn được phép tiêu dùng theo cảm xúc, phong trào và số đông vì họ làm ra tiền. Nhưng bạn V phản đối điều đó. Theo bạn V, dù là trẻ con hay người lớn đều không nên tiêu dùng như vậy. Bạn V cho rằng, để trở thành người tiêu dùng thông minh, cần liệt kê các danh mục cần mua, tìm hiểu kĩ các thông tin có liên quan đến sản phẩm và kiểm tra hoá đơn sau khi thanh toán.

Câu hỏi:

Em đồng tình với ý kiến của bạn X hay bạn V? Vì sao?

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn