Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế đang rình rập, các thị trường trực tuyến đang thực sự phát triển. Vào năm 2022, người tiêu dùng Hoa Kỳ đã thực hiện 46% hoạt động mua sắm trực tuyến của họ thông qua thị trường trực tuyến, tăng 10% so với năm trước kể từ năm 2021. Trên toàn cầu, hơn 75% người tiêu dùng tin rằng thị trường trực tuyến là cách thuận tiện nhất để mua sắm trực tuyến
Bất chấp những lo ngại về suy thoái kinh tế đang rình rập, các thị trường trực tuyến đang thực sự phát triển. Vào năm 2022, người tiêu dùng Hoa Kỳ đã thực hiện 46% hoạt động mua sắm trực tuyến của họ thông qua thị trường trực tuyến, tăng 10% so với năm trước kể từ năm 2021. Trên toàn cầu, hơn 75% người tiêu dùng tin rằng thị trường trực tuyến là cách thuận tiện nhất để mua sắm trực tuyến.
Theo em thị trường trực tuyến phân loại theo cách nào? Thị trường trực tuyến là xu hướng phát triển mới đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện nay, em hãy cho biết ưu và nhược điểm của thị trường này?