Anonymous - Người dùng ẩn danh
18/10/2019 11:03:01

Nghiệp vụ lễ tân. Đọc tình huống dưới đây. Yêu cầu cầu lễ tân xử lý như thế nào để giữ được ông khách hàng A ở lại?


Chào bạn, mình có tình huống như thế này thì giải quyết như nào là hợp lý nhất ạ, 
Tình huống: “ khách hàng A đến cty X gặp Giám đốc để bàn công việc( đã có lịch hẹn trước), tuy nhiên khi đến Giám đốc cty x vẫn đang còn họp chưa xuống gặp khách hàng A đúng với thời gian đã hẹn trước. Ông khách hàng này bực bội, đòi về. 
Yêu cầu cầu lễ tân xử lý như thế nào để giữ được ông Khách hàng A ở lại?
Bài tập chưa có câu trả lời nào. Rất mong nhận được trả lời của bạn! | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn