+500k
Đăng ký
Đăng nhập
+
Gửi câu hỏi
Trang chủ
Giải bài tập Online
Đấu trường tri thức
Dịch thuật
Flashcard - Học & Chơi
Cộng đồng
Trắc nghiệm tri thức
Khảo sát ý kiến
Hỏi đáp tổng hợp
Đố vui
Đuổi hình bắt chữ
Quà tặng và trang trí
Truyện
Thơ văn danh ngôn
Xem lịch
Ca dao tục ngữ
Xem ảnh
Bản tin hướng nghiệp
Chia sẻ hàng ngày
Bảng xếp hạng
Bảng Huy hiệu
LIVE trực tuyến
Đề thi, kiểm tra, tài liệu học tập
Bài tập
/
Bài đang cần trả lời
Cấp học
Đại học
Cấp 3 (Trung học phổ thông)
- Lớp 12
- Lớp 11
- Lớp 10
Cấp 2 (Trung học cơ sở)
- Lớp 9
- Lớp 8
- Lớp 7
- Lớp 6
Cấp 1 (Tiểu học)
- Lớp 5
- Lớp 4
- Lớp 3
- Lớp 2
- Lớp 1
Trình độ khác
Môn học
Âm nhạc
Mỹ thuật
Toán học
Vật lý
Hóa học
Ngữ văn
Tiếng Việt
Tiếng Anh
Đạo đức
Khoa học
Lịch sử
Địa lý
Sinh học
Tin học
Lập trình
Công nghệ
Giáo dục thể chất
Giáo dục Công dân
Giáo dục Quốc phòng và An ninh
Ngoại ngữ khác
Xác suất thống kê
Tài chính tiền tệ
Giáo dục kinh tế và pháp luật
Hoạt động trải nghiệm
Khoa học tự nhiên
Khoa học xã hội
Tự nhiên & xã hội
Bằng lái xe
Tổng hợp
Tổng hợp - Đại học |
Tổng hợp
|
Đại học
Võ Hiền
Tổng hợp - Đại học
21/12 01:44:49
Giải bài có thưởng!
Trung tâm Y tế huyên Quảng Điền
Anh Thảo Đỗ
Tổng hợp - Đại học
20/12 18:22:36
Quả trứng có trước hay con gà có trước theo triết học
Trần Bích Lộng
Tổng hợp - Đại học
19/12 22:52:03
Giải bài có thưởng!
Hãy xác định hàm số cung và hàm số cầu biết rằng đó là những phương trình hàm số bậc nhất
pu
Tổng hợp - Đại học
19/12 21:47:45
Với các loại tài sản như trên, thủ tục góp vốn cụ thể mà mỗi thành viên phải thực hiện theo quy định của pháp luật là gì?
NoName.2374540
Tổng hợp - Đại học
19/12 21:06:56
Giải bài có thưởng!
Đâu là chất đâu là lượng? Lấy ví dụ trong hoạt động thể dục thể thao phân tích giải thích mối quan hệ các thuật ngữ trên? Rút ra ý nghĩa phương pháp luận đối với sự phát triển thể dục thể thao nước nhà
NoName.2374534
Tổng hợp - Đại học
19/12 21:02:39
Rút ra ý nghĩa phương pháp luận trong hoạt động nhận thức và thực tiễn
NoName.2374517
Tổng hợp - Đại học
19/12 20:57:17
Anh (Chị) hãy lấy ví dụ về một bài tập thể dục thể thao chuyên sâu, chỉ ra mối quan hệ giữa nội dung và hình thức trong bài tập đó. Rút ra ý nghĩa phương pháp luận trong hoạt động nhận thức và thực tiễn
Nguyễn Mai
Tổng hợp - Đại học
19/12 17:44:53
Em hãy nêu những thành phần chính của chất nhựa? Từ những tính chất đó, em hãy phân tích một số tính chất lý hóa của chất nhựa?
Nguyễn Mai
Tổng hợp - Đại học
19/12 17:43:14
Trong thiên nhiên có rất nhiều động vật quý và có tác dụng làm thuốc. Tuy nhiên có một số loài đang có nguy cơ tuyệt chủng. Theo em có biện pháp nào để chúng ta có thể khai thác nguồn dược liệu này mà vẫn bảo tồn được các loài này
CenaZero♡
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:18
Để ngăn ngừa những sai lệch chuẩn mực, giáo dục cần chú ý đến những nội dung nào dưới đây?1.Trang bị cho học sinh những hiểu biết về các chuẩn mực hành vi.2.Hướng dẫn thế nào là những hành vi đúng cho các thành viên trong cộng đồng.3.Hình thành ở cá nhân nhu cầu tự rèn luyện, tự hoàn thiện bản thân.4.Tránh cho học sinh tiếp xúc với những người xấu.5.Đóng khung sự giáo dục trong nhà tường.Câu trả lời: A: 2, 3, 5B: 1, 2, 3C: 2, 4, 5D: 1, 2, 4
CenaZero♡
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:18
Quá trình hình thành nhân cách chịu sự tác động của các yếu tố: bẩm sinh - di truyền, môi trường tự nhiên và xã hội,.. (1)... và ...(2)... Mỗi yếu tố có vai trò nhất định, nhưng ...(3)… có vai trò quyết định tiếp a. Giáo dụcb. Hoạt độngc. Rèn luyện d.Hoạt động và giao tiếpe. Giao tiếpf. Văn hoá - xã hội
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:18
Hệ thống thái độ và hệ thống hành vi là những thành phần tạo nên cấu trúc của...(1). Hai hệ thống này có mối quan hệ mật thiết với nhau. Thái độ là ...(2), hành vi là....(3)..., chúng không tách rời nhau, tạo nên sự thống nhất hữu cơ. a. Nhân cách b. Tính cách c. Nội dung d. Chủ quan e. Hình thức f. Khách quan Phương án đúng:1 - …………., 2 - …………., 3 - ………….
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:18
Nhu cầu bao giờ cũng có...(1)… Khi nào nhu cầu gặp đối tượng có khả năng đáp ứng sự thoả mãn thì lúc đó trở thành …(2)… thúc đẩy con người …(3)… nhằm chiếm lĩnh đối tượng. a. Chủ thểb. Đối tượngc. Động cơ d. Hoạt động.e. Sự đòi hỏif. Năng lượng
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:18
Hãy ghép các thuộc tính tâm lí của nhân cách (cột A) với các biểu hiện của nó (cột B). Cột A 1. Tính cách 2. Lí tưởng 3. Năng lực 4. Nhu cầu Cột B a. Sách đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với Hằng. Nhất là sách về các danh nhân, các nhà bác học. b. Điều lí thú là trong khi đọc sách Hằng thường như "nhìn thấy" các hành động của nhân vật đang diễn ra trước mắt. c. Khi đọc những tình tiết hấp dẫn trong sách, Hằng thường không kìm cảm xúc của mình, nhiều khi em hét toáng lên một ...
Phạm Văn Bắc
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:18
Hãy ghép các đặc điểm của nhân cách (cột A) với các nội dung cụ thể của nó (cột B). Cột A 1. Tính thống nhất của nhân cách. 2. Tính ổn định của nhân cách 3. Tính tích cực của nhân cách. 4. Tính giao lưu của nhân cách. Cột B a. Nhân cách là thể thống nhất các đặc trưng tâm lí – xã hội cá nhân. b. Trong thực tế, từng nét nhân cách có thể thay đổi, nhưng nhìn tổng thể, chúng vẫn tạo thành cấu trúc trọn vẹn, tương đối ổn định. c. Nhân cách bộc lộ khả năng tự điều chỉnh và chịu sự điều chỉnh của xã ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:17
Hãy ghép các thái độ của cá nhân (cột A) với những biểu hiện phù hợp với nó (cột B). Cột A 1. Thái độ đối với người khác. 2. Thái độ đối với bản thân. 3. Thái độ đối với lao động. 4. Thái độ đối với xã hội. Cột B a. Hứng thú, say mê công việc. b. Khiêm tốn, tự trọng và có niềm tin vững chắc. c. Nhiệt tình đối với hoạt động chung. d. Nghiêm khắc, cẩn thận, trách nhiệm. e. Chân thành, tế nhị, cởi mở. Phương án đúng: 1 - ………., 2 - ………., 3 - ………., 4 -………….
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:14
Hãy ghép các yếu tố chi phối sự hình thành và phát triển nhân cách (cột A) với các vai trò tương ứng của nó (cột B). Cột A 1. Tập thể 2. Giáo dục 3. Giao tiếp 4. Hoạt động Cột B a. Giữ vai trò chủ đạo. b. Tiền đề, điều kiện cho sự phát triển. c. Nhu cầu xã hội cơ bản nhất, xuất hiện sớm nhất ở con người. d. Môi trường thuận lợi cho sự phát triển. e. Yếu tố quyết định trực tiếp. Phương án đúng: 1 - …………., 2 - …………., 3 - …………., 4 -…………….
CenaZero♡
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:14
Hãy ghép các khái niệm (cột A) với nội dung tương ứng của các khái niệm đó (cột B). Cột A 1. Thế giới quan 2. Niềm tin 3. Nhu cầu 4. Hứng thú Cột B a. Sự đòi hỏi tất yếu mà con người thấy cần được thoả mãn để tồn tại và phát triển. b. Thái độ đặc biệt của cá nhân đối với đối tượng nào đó, vừa có ý nghĩa đối với cuộc sống, vừa có khả năng mang lại khoái cảm cho cá nhân trong quá trình hoạt động. c. Một mục tiêu cao đẹp, một hình ảnh mẫu mực, tương đối hoàn chỉnh, có sức lôi cuốn con người vươn ...
Tôi yêu Việt Nam
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:14
Hãy ghép các kiểu khí chất (cột A) với các hiện tượng tâm lí tương ứng (cột B). Cột A 1. Hăng hái 2. Nóng nảy 3. Bình thản 4. Ưu tư Cột B a. Một con người hoạt bát, muốn thay đổi các ấn tượng thường xuyên, dễ dàng thích ứng với những điều kiện thay đổi của cuộc sống. b. Con người nhanh nhẹn, hoạt bát trong các công việc và quan hệ. c. Con người chậm chạp, ôn hoà, ít bộc lộ tâm trạng ra bên ngoài. d. Con người bồng bột, sôi nổi, say mê với công việc, tâm trạng thay đổi mạnh mẽ, đột ngột. e. Con ...
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:13
Đời sống tình cảm diễn ra theo các quy luật. Một xúc cảm, tình cảm được lặp lại nhiều lần, đến lúc nào đó sẽ trở lên "chai sạn". Đó là ...(1)… Hiện tượng “giận cá chém thớt" là biểu hiện của ...(2)... còn sự tổng hợp hoá, động hình hoá các cảm xúc cùng loại chính là ... (3)... a. Quy luật pha trộnb. Quy luật thích ứngc. Quy luật cảm ứngd. Quy luật “di chuyển”e. Quy luật hình thành tình cảmf. Quy luật “lây lan
Nguyễn Thị Sen
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:13
Giữa nhận thức và tình cảm có nhiều điểm giống nhau, chẳng hạn, cùng có ...(1) nhưng nhận thức và tình cảm có nhiều điểm khác nhau về ...(2), phạm vi và ...(3) phản ánh. a. Bản chất xã hộib. Nội dungc. Tri thứcd. Rung cảme. Phương thứcf. Ý nghĩa
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:13
Hãy ghép các phẩm chất của ý chí (cột A) với các biểu hiện của nó (cột B). Cột A 1. Tính mục đích 2. Tính độc lập 3. Tính quyết đoán 4. Tính kiên trì. Cột B a. Bất kì công việc gì Hương cũng làm đến cùng, dù công việc khó đến mấy,chưa bao giờ Hương bỏ giữa chừng. b. Mặc dù không phải là người rất thông minh, khoẻ mạnh, nhưng trong mọi việc Hương đều biết tự mình tổ chức hành động hợp lí và biết lắng nghe ý kiến của người khác. c. Lúc làm bài cũng như trong những việc khác, Hương thường đưa ra ...
Nguyễn Thị Thảo Vân
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Hãy ghép các loại tình cảm (cột A) với nội dung tương ứng của nó (cột B). Cột A 1. Tình cảm đạo đức 2. Tình cảm trí tuệ 3. Tình cảm thẩm mỹ 4. Tình cảm mang tính thế giới khách quan Cột B a. Thể hiện thái độ của con người đối với sự khám phá thế giới: lòng ham hiểu biết, óc hoài nghi khoa học v.v... b. Thể hiện thái độ của con người đối với những vấn đề về nhân sinh quan, thế giới quan. c. Phản ánh thái độ rung cảm đối với các sự vật thoả mãn nhu cầu của con người. d. Thể hiện thái độ rung cảm ...
Nguyễn Thị Nhài
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Tư duy và tưởng tượng đều phản ánh ...(1) đối với cá nhân một cách gián tiếp, song theo hai chiến lược khác nhau. Tưởng tượng phản ánh bằng ... (2), còn tư duy phản ánh bằng …(3). Hai cách này liên quan chặt chẽ với nhau và bổ sung cho nhau. a. Cái chung của sự vậtb. Hình thành khái niệmc. Xấy dựng hình ảnhd. Cái mớie. Ngôn ngữf. Kinh nghiệm Phương án đúng: 1 - …………., 2 - …………., 3 - ………….
CenaZero♡
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Tưởng tượng chỉ nảy sinh từ …(1) và nó nhận thức được thực hiện chủ yếu bằng ...(2). Biểu tượng của tưởng tượng được xây dựng từ biểu tượng của trí nhớ; nó là biểu tượng của biểu tượng. Tưởng tượng liên hệ chặt chẽ với nhận thức ... (3). a. Cảm tínhb. Khái niệmc. Ngôn ngữ d.Hình ảnh e. tình huống Phương án đúng: 1 - …………., 2 - …………., 3 - ………….
CenaZero♡
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Tưởng tượng chỉ nảy sinh từ …(1) và nó nhận thức được thực hiện chủ yếu bằng ...(2). Biểu tượng của tưởng tượng được xây dựng từ biểu tượng của trí nhớ; nó là biểu tượng của biểu tượng. Tưởng tượng liên hệ chặt chẽ với nhận thức ... (3). a. Cảm tínhb. Khái niệmc. Ngôn ngữ d.Hình ảnh e. tình huống Phương án đúng: 1 - …………., 2 - …………., 3 - ………….
Tô Hương Liên
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Tưởng tượng là ...(1) phản ánh ...(2) trong kinh nghiệm của cá nhân bằng cách xây dựng...(3) trên cơ sở những biểu tượng đã có. a. Quá trình tâm líb. Quá trình nhận thứcc. Những cái đã cód. Những cái chưa cóe. Hình ảnh mớif. Biểu tượng mới
Nguyễn Thị Thương
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Tưởng tượng là ...(1) phản ánh ...(2) trong kinh nghiệm của cá nhân bằng cách xây dựng...(3) trên cơ sở những biểu tượng đã có. a. Quá trình tâm líb. Quá trình nhận thứcc. Những cái đã cód. Những cái chưa cóe. Hình ảnh mớif. Biểu tượng mới
CenaZero♡
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Khái niệm tư duy, tưởng tượng có thể thay thế bằng khái niệm có nội hàm rộng hơn là ...(1). Chúng đều phản ánh ...(2) sự vật, hiện tượng và đều đem lại ...(3) cho cá nhân. a. Quá trình nhận thứcb. Hiệu quả caoc. Tri thức mớid. Khái quát, gián tiếpe. Kinh nghiệmf. Nhận thức lí tính
Phạm Văn Phú
Tổng hợp - Đại học
19/12 15:35:12
Khái niệm tư duy, tưởng tượng có thể thay thế bằng khái niệm có nội hàm rộng hơn là ...(1). Chúng đều phản ánh ...(2) sự vật, hiện tượng và đều đem lại ...(3) cho cá nhân. a. Quá trình nhận thứcb. Hiệu quả caoc. Tri thức mớid. Khái quát, gián tiếpe. Kinh nghiệmf. Nhận thức lí tính
<<
<
1
2
3
4
5
>
Bảng xếp hạng thành viên
12-2024
11-2024
Yêu thích
1
Little Wolf
10.843 điểm
2
ngân trần
8.254 điểm
3
Chou
7.748 điểm
4
Ancolie
5.524 điểm
5
Đặng Hải Đăng
5.438 điểm
1
Ngọc
10.573 điểm
2
ღ_Hoàng _ღ
9.661 điểm
3
Vũ Hưng
8.029 điểm
4
Little Wolf
7.707 điểm
5
Đặng Mỹ Duyên
7.659 điểm
1
BF_Zebzebb
2.969 sao
2
ღ_ Thỏ _ღ
2.766 sao
3
ღ_ Berry Queen_ღ
2.746 sao
4
Hoàng Huy
2.597 sao
5
họcđisắpthirồi
2.494 sao
Thưởng th.11.2024
Bảng xếp hạng
×
Trợ lý ảo
×
+
500
k
Gửi câu hỏi
×