Cho tình huống sau:Cuối năm học, Dũng bàn: muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mổi người làm đáp án một môn rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng đủ đáp án. Nghe vậy, nhiều bạn khen đó là cách làm hay, đỡ vất vả ..
Cho tình huống sau:
Cuối năm học, Dũng bàn: muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mổi người làm đáp án một môn rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng đủ đáp án. Nghe vậy, nhiều bạn khen đó là cách làm hay, đỡ vất vả trong học tập mà còn thể hiện được tinh thần đoàn kết tương trợ trong học tập.
Em có tán thành cách làm đó không? Vì sao ?