Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 7
15/12/2019 14:18:50

Cho tình huống sau:Cuối năm học, Dũng bàn: muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mổi người làm đáp án một môn rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng đủ đáp án. Nghe vậy, nhiều bạn khen đó là cách làm hay, đỡ vất vả ..

Cho tình huống sau:
Cuối năm học, Dũng bàn: muốn ôn thi đỡ vất vả, cần chia ra mổi người làm đáp án một môn rồi mang đến trao đổi với nhau. Làm như vậy, khi cô giáo kiểm tra, ai cũng đủ đáp án. Nghe vậy, nhiều bạn khen đó là cách làm hay, đỡ vất vả trong học tập mà còn thể hiện được tinh thần đoàn kết tương trợ trong học tập.
Em có tán thành cách làm đó không? Vì sao ?
2 trả lời
Hỏi chi tiết
2.392
2
0
Lưu Hoa
16/12/2019 19:26:36
Không. Vì làm bài kiểm tra là làm kiểm tra lại năng lực của bản thân sau khi đã học xong một lượng kiến thức. Hơn nữa, nhiều bạn hiểu rằng tinh thần đoàn kết tương trợ trong học tập là phải giúp đỡ nhau trong kiểm tra là sai. Thứ nhất, việc đoàn kết tương trợ trong học tập là khi bạn làm bài trong lớp không được, quay sang hỏi bạn bè. Thứ hai, khi làm bài thi, có thể hỏi nhưng nên hạn chế việc dùng tài liệu. Vậy nên, việc làm của Nam và các bạn trong lớp là sai hoàn toàn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
duc-anh.le17
04/09/2020 08:08:02
+4đ tặng
Vì làm bài kiểm tra là làm kiểm tra lại năng lực của bản thân sau khi đã học xong một lượng kiến thức. Hơn nữa, nhiều bạn hiểu rằng tinh thần đoàn kết tương trợ trong học tập là phải giúp đỡ nhau trong kiểm tra là sai. Thứ nhất, việc đoàn kết tương trợ trong học tập là khi bạn làm bài trong lớp không được, quay sang hỏi bạn bè. Thứ hai, khi làm bài thi, có thể hỏi nhưng nên hạn chế việc dùng tài liệu. Vậy nên, việc làm của Nam và các bạn trong lớp là sai hoàn toàn.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo