lê ngọc phan anh | Chat Online
21/02/2020 08:08:52

Điền vào chỗ chấm: Ròng rọc .......... là ròng rọc khi làm việc bánh xe của nó chỉ ............ tại chỗ. Còn ròng rọc .................. là ròng rọc mà khi làm việc bánh xe của nó ................... theo vật


a) ròng rọc .......... là ròng rọc khi làm việc bánh xe của nó chỉ ............ tại chỗ . Còn ròng rọc .................. là ròng rọc mà khi làm việc bánh xe của nó ................... theo vật.
b) ròng rọc .................. chỉ tác dụng thay đổi ........... của lực , không có tác dụng thay đổi ............ của lực kéo.
c) ròng rọc động giúp ta chỉ cần kéo vật với một lực ................. trọng lựơng của nó. tức là khi dùng ròng rọc ............ cho ta lợi về .................
d) ................... là một hệ thống gồm nhiều ròng rọc.
e) khi ta sử dụng hệ thống có cả ròng rọc cố định và ròng rọc đọng thì có ............. co với khi dùng một ròng rọc có định và ................ thì có lợi hơn so với khi dùng một ròng rọc cos định hay chỉ một ròng rọc động. vì hệ thống đó vừa được lợi ............, vừa ........................................ của lực kéo và dễ làm việc.
f) khi dùng một ròng rọc động cho ta .......... về lực và .......................... về đường đi.

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn