Kẻ Điên tin vào tình yêu^^ | Chat Online
16/08/2021 15:24:01

Khu vườn nhà ông Năm có 80 cây ăn trái gồm ba loại: mít; ổi; na. Trong đó số cây mít chiếm 0.7 tổng số cây trong vườn. Biết 60% số cây ổi là 9 cây. Còn lại là số cây na


Bài 2 :

Khu vườn nhà ông Năm có 80 cây ăn trái gồm ba loại: mít, ổi, na. Trong đó số cây mít chiếm 0,7 tổng số cây trong vườn. Biết 60% số cây ổi là 9 cây. Còn lại là số cây na.

c) Tính số cây mỗi loại có trong khu vườn.

b) Tính tỉ số phần trăm giữa số cây mít so với tổng số cây trong vườn.

 

Bài 3 :

Hai vòi nước cùng chảy vào một bể nước. Nếu chảy một mình, vòi thứ nhất phải mất 6 giờ, vòi thứ hai phải mất 8 giờ. Hỏi nếu cùng chảy thì mỗi giờ cả hai vòi chảy được bao nhiêu phần bể?

Bài 4 :

Một người đi xe đạp từ A đến B hết 5 giờ; người thứ hai đi xe máy từ B về A hết 2  giờ; người đi xe máy khởi hành sau người đi xe đạp 2 giờ. Hỏi sau khi người đi xe máy đi được 1 giờ thì hai người đã gặp nhau chưa?

Bài 5 :

Ba người cùng làm một công việc. Nếu làm riêng , người thứ nhất phải mất 5 giờ, người thứ 2 mất 4 giờ và người thứ 3 mất 6 giờ. Nếu làm chung thì mỗi giờ cả ba người làm được mấy phần công việc?

 

Bài 5 :

Một lớp học có 45 học sinh gồm ba loại: giỏi, khá, trung bình. Số học sinh giỏi chiếm 20% số học sinh cả lớp. Số học sinh còn lại bằng 9/5 số học sinh trung bình (số học sinh còn lại gồm hai loại: khá, trung bình). Tính số học sinh mỗi loại?

 

Bài 6 : Một trường học có 1200 häc sinh. Số  học sinh cả khối  là trung bình chiếm 5/8 tổng số, số học sinh không đạt yêu cầu¸ chiếm 1/3 tổng số, số còn lại là học sinh giỏi

a)Tính số  học sinh mỗi loại của  trường này

b) Tính tỉ số phần trăm của số học sinh giỏi so với số học sinh cả trườn

Bài tập đã có 3 trả lời, xem 3 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn