Nguyễn Khánh Nhi | Chat Online
29/09/2021 10:36:36

Nêu việc làm của ông Thanh – tổ trưởng và nhận xét việc làm của ông Thanh đúng hay sai? Việc làm này thể hiện điều gì


  Ông Thanh – tổ trưởng khu phố 11, phường Tân Chánh Hiệp mời tất cả bà con trong khu phố đến họp tổ dân phố để cùng thống nhất việc sửa sang, làm lại đường xá. Khi người dân đến họp ông đã thông qua nội dung họp cho tất cả người dân trong khu phố nghe. Sau đó, ông đề nghị mọi người đóng góp ý kiến để cùng thống nhất làm đường . Mọi người ai cũng vui mừng vì sắp làm được con đường sạch sẽ, giúp cho việc đi lại dễ dàng. Ai cũng đưa ra ý kiến và cùng thống nhất để thực hiện. Duy chỉ có Ông Bính, tổ phó khu dân phố 11 cho rằng không nên họp bàn thảo luận mất thời gian, tổ trưởng nên ấn định thu mỗi nhà 5 triệu đồng để làm con đường. Nếu thiếu thì sẽ thu bổ sung sau.

1/ Nêu việc làm của ông Thanh – tổ trưởng và nhận xét việc làm của ông Thanh đúng hay sai ? Việc làm này thể hiện điều gì ?
 

2/ Thái độ của người dân như thế nào trong cuộc họp khi nghe ông tổ trưởng thông báo việc làm đường, và yêu cầu mọi người đóng góp ý kiến cùng thống nhất thực hiện ?
 

3/ Em có suy nghĩ gì về ý kiến của ông Bính, tổ phó khu phố 11? Nếu em là người dân ở khu phố 11 em sẽ làm gì khi nghe ông Bính nói như vậy ?

giúp mình với mình cần gấp ạ!!

Bài tập đã có 1 trả lời, xem 1 trả lời ... | Chính sách thưởng | Quy chế giải bài tập
Không chấp nhận lời giải copy từ Trợ lý ảo / ChatGPT. Phát hiện 1 câu cũng sẽ bị xóa tài khoản và không được thưởng
Đăng ký tài khoản để nhận Giải thưởng khi trả lời bài tập.
Đăng ký tài khoản để có thể trả lời bài tập này!

Đăng ký qua Facebook hoặc Google:

Hoặc lựa chọn:
Đăng ký bằng email, điện thoại Đăng nhập bằng email, điện thoại
Lazi.vn