Đọc văn bản sau và thực hiện yêu cầu bên dưới:----- Nội dung dịch tự động từ ảnh ----- 1. BÀI TẬP 58. Đọc văn bản sau và thực hiện yêu cầu bên dưới: ..Cái thời điểm kỳ diệu của mùa xuân khiến tâm hồn người ta bừng lên sức sống mới. Mùa xuân được vi như một nàng chúa xuân xinh đẹp, món quà vô giá mà tạo hóa ban tặng cho loài người. Tô điểm cho cảnh đẹp mùa xuân là những loài hoa sặc so và đặc biệt không thể thiếu là cành mai, cảnh đào. Nó đã trở thành biểu tuợng đặc sắc nhất trong những ngày Tết hàng năm. Xuân về, cải hừng hực sức sống của thiên nhiên dường như tan chảy vào con người, khi những cảnh én chao mình trên không trung lòng người cũng bắt đầu rạo rực. Rạo rực về một năm trôi qua gia đình yên ẩm, quê hương đối thịt thay da, đất nước tiền lên trên con đường hội nhập, rạo rực về một năm mới sắp đến, thách thức và vận hội đón cho. Mùa xuân là mùa của đất trời giao hòa, mùa của hy vọng và ước mơ, mùa của mùa тang no dm va sum hopр. Миа хиӑп la mua сua sirc song manh liet, mua de cay la dam choi nay loс, тиа сиа пhing mam поп хапh тоn тon thodt khoi lop vo boc хй хі de vươn vai đón chào những tia năng âm áp diệu kì. Mùa xuân mang lại cho con người thêm một tuổi. Đổi với thiếu nhi mùa xuân là mùa của sự trưởng thành về thế chất lần tâm hồn. Mùa xuân là sư mở đầu cho một năm mới, kể hoạch, một dự định mới, tương lai mới... ve, am (Viết cho mùa xuân mới, Trương Khắc Trà, giaoduc.net.vn) 1. Xác định phong cách ngôn ngữ của văn bản. Phong cách ngôn ngữ 2. Nếu nội dung chính của văn bản. 3. Chỉ ra và phân tích tác dụng của 01 biện pháp tu từ được sử di "Mùa xuân là mùa của đất trời giao hòa, mùa của hy vọng và ưó ong câu văn mùa của mùa màng no âm và sum họp". - Tác dụng: - 4. Anh/ chị có đồng tình với quan điểm "Cái thời điểm kỳ diệu của mùa xuân khiến tâm hồn người ta bừng lên sức sống mới" không? Vì sao? Học sinh có thể lựa chọn đồng tình/ không đồng tình/ đồng tình một phân và có cách lí giải hợp lí. |